Thi công mặt dựng nhôm kính chất lượng giá rẻ

Mặt dựng nhôm kính là sản phẩm lớn, có kết cấu phức tạp, tuy nhiên hiện nay các công trình lớn không thể thiếu hệ mặt dựng, với nhiều ưu điểm vượt trội và công năng sử dụng lớn của vách.Vì thế mà thi công mặt dựng nhôm kính ngày càng trở nên phổ biến và thiết thực.

Vậy mặt dựng nhôm kính là gì?

Vậy mặt dựng nhôm kính là gì?
Vậy mặt dựng nhôm kính là gì?

Mặt dựng nhôm kính là hệ vách được kết hợp giữa khung nhôm chất lượng cao và vách kính khổ lớn, thường được làm bằng kính dán an toàn, kính cường lực hoặc kính phản quang.

Ngày nay chúng ta thấy các tòa nhà văn phòng, showroom, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, nhà phố … thường sử dụng mặt dựng nhôm kính để tăng không gian, tăng góc nhìn rộng và mang đến vẻ hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

So với kết cấu tường gạch kiểu cũ, ngày nay hầu hết các kiến ​​trúc sư đều sử dụng mặt dựng nhôm kính trong thiết kế, vừa để giảm chi phí xây dựng vừa nâng cao tính thẩm mỹ, cũng như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, từ sáng. và các phòng rộng rãi mang đến các tòa nhà, khuyến khích sự sáng tạo và tạo ra năng lượng tích cực trong công việc.

Cấu tạo của mặt dựng nhôm kính như thế nào?

Rất nhiều người nói về mặt dựng nhôm kính nhưng vẫn chưa tìm ra cách thi công mặt dựng kính. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về các công trình vách mặt dựng nhôm kính như:

  • Phần khung: Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nhôm nào như nhôm Xingfa, nhôm Hyundai, nhôm Đông Á… và một số loại nhôm khác để làm khung vách tùy theo nhu cầu của từng khách hàng và chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp các thông tin để cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với công trình của mình.
  • Phần kính: Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu sử dụng cũng như sự lựa chọn của từng chủ đầu tư mà có thể sử dụng kính dán an toàn, kính dán cường lực, kính cường lực hay kính phản quang.
  • Nguyên, vật tư phụ: các loại vật liệu phụ như đinh vít, ốc vít bằng thép không gỉ có tính oxi hóa cao, keo Apollo có kết cấu chịu được thời tiết…

Ưu điểm của mặt dựng nhôm kính

-Với vẻ đẹp hiện đại, tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác rộng rãi ở bên trong và sang trọng ở bên ngoài.

-Luôn đảm bảo rằng ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng mà không gây chói mắt.

-Trọng lượng nhẹ, khả năng chịu tải tốt. Hạn chế tác động, đảm bảo an toàn toàn diện cho người dùng.

-Kín khít, giúp cách âm, cản nhiệt hiệu quả.

-Có rất nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều loại kiến trúc khác nhau. Giúp cho mặt tiền trở nên đẹp hơn như uốn công, lượn sóng,…

-Không bị oxi hóa khi để ngoài trời, tuổi thọ cao, chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

-Bề mặt mặt dựng nhôm kính sẽ được phủ một lớp sơn cách điện để chống trầy xước và hạn chế tia UV đến mức tối đa.

-Mặt dựng nhôm kính dễ thi công, giúp tiết kiệm một khoảng thời gian khá lớn và tiết kiệm nhân lực.

Các loại mặt dựng nhôm kính

Mặt dựng nhôm kính hay còn gọi là vách kính mặt dựng đã thực sự trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi công trình cao tầng, đối với những khách hàng mới chưa đi đầu về công nghệ chắc chắn sẽ khó nhận ra những đặc điểm riêng biệt của từng loại. Mặt dựng nhôm kính có rất nhiều nhiều loại tuy nhiên có 2 lại chính là mặt dựng nhôm kính giấu đố và mặt dựng nhôm kính lộ đố như sau:

Mặt dựng nhôm kính giấu đố

Mặt dựng nhôm kính giấu đố
Mặt dựng nhôm kính giấu đố

-Mặt dựng nhôm kính giấu đố: Đây là loại mặt dựng mà khi xây dựng sẽ ẩn tất cả các đố ngang và đố dọc vào bên trong. Nhìn từ bên ngoài vào, chúng ta thấy rằng phần mặt dựng là một tấm kính rất lớn. Được ngăn cách bởi các đường rất nhỏ, tạo cảm giác không gian rộng, rất hiện đại và sang trọng.

-Loại mặt dựng này được sử dụng cho các công trình có chều cao tương đối và mặt ngoài đồng nhất.

Mặt dựng nhôm kính lộ đố

Mặt dựng nhôm kính lộ đố
Mặt dựng nhôm kính lộ đố

-Mặt dựng nhôm kính: Là kiểu mặt dựng dựng các thanh đố ngang dọc, tiếp xúc với bên ngoài khiến vách kính giống như hình dạng của từng ô, tạo cảm giác chắc chắn và an toàn.

– Thiết kế vách kính mặt dựng nổi đố với dầm nhôm tạo cho công trình một không gian kiến ​​trúc mạnh mẽ và độc đáo.

Vách kính mặt dựng hệ stick

Vách kính mặt dựng hệ stick
Vách kính mặt dựng hệ stick

Đây là hệ mặt dựng được lắp đặt theo nguyên tắc: đầu tiên lắp khung nhôm, sau đó lắp kính vào công trình. Nhìn chung, các cấu kiện về cơ bản được gia công tại chỗ (chỉ một số cấu kiện có sẵn tại chỗ, các chi tiết đúc sẵn trong nhà máy ví dụ: cắt kính thành phẩm hoặc cắt nhôm định hình). Hệ vách rất phù hợp để xây dựng cho các công trình có bề mặt khác nhau (các vách tường của các tòa nhà không đồng nhất).

Vách kính mặt dựng hệ Unitized

Vách kính mặt dựng hệ Unitized
Vách kính mặt dựng hệ Unitized

Đây là loại mặt dựng nhôm kính về cấu tạo, nó cũng không khác gì so với vách mặt dựng Stick nhưng loại này được đúc sẵn theo modul hoặc panel trong nhà máy, xí nghiệp, công đoạn lắp ráp trong công trình chỉ đơn giản là liên kết các bộ phận lại với nhau và hoàn thành sản phẩm

So với vách mặt dựng hệ Stick, loại vách này chỉ có một vách mặt dựng ẩn và các thành phần cấu tạo tương tự như loại vách Stick, bao gồm: hệ khung nhôm, kính, vít, gioăng, keo dính.

Các bước thi công mặt dựng nhôm kính tiêu chuẩn

Vách nhôm kính
Vách nhôm kính

Để thi công nhôm kính hệ thống mặt dựng một cách chuẩn xác và đúng kỹ thuật cần tuân thủ các bước sau:

  1. Chuẩn bị khâu thiết kế: để bắt đầu tiến hành một công trình, cần có bản thiết kế chuẩn xác, cần phải có một bản thiết kế đúng với ý của khách hàng hoặc có bản vẽ chuẩn chỉnh từ các kiến trúc sư. bạn thiết kế phải đầy đủ các thông tin cần thiết như thông số kỹ thuật, chất liệu thi công và cách lắp đặt.
  2. Tiến hành chuẩn bị: trước khi thi cầm cần chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ và các vật liệu đầy đủ để tiến hành thi công nhanh chóng, những vật liệu cần thiết bao gồm: nhôm, kính, keo dán, ốc vít, đinh và các phần phụ kiện cần thiết khác. 
  3. Tiến hành lắp đặt khung nhôm: đầu tiên tiến hành lắp đặt các khung nhôm bằng biện pháp ghép nối các bộ phận cấu tạo khung nhôm cái với nhau, với thông số kỹ thuật chuẩn đã được đề cập trên bản thiết kế.
  4. Tiến hành lắp đặt kính: lắp đặt phần kính đúng cách và bảo đảm an toàn thi công, thường sử dụng những vật liệu chuyên dụng như: keo dán và ốc vít để giữ cho phần kính ổn định với khung nhôm, khi hoàn thiện cần kiểm tra hệ thống kính đã được lắp đặt đúng tiêu chuẩn với phần nhôm chưa, bảo đảm an toàn thi công, chất lượng hệ thống kính.
  5. Khâu hoàn thiện: sau quá trình lắp đặt kính, cần phải hoàn thiện các phần chi tiết như tiến Hành Sơn phủ, hoàn thành lớp bảo vệ bề mặt nhôm kính. cuối cùng cần phải kiểm tra toàn bộ hệ thống mặt dựng nhôm kính đã đạt đến mức độ hoàn thiện, mọi chi tiết đều được thi công đúng cách và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý khi thi công mặt dựng nhôm kính

  • Những thanh đố đứng cần phải sắp nối tiếp từng nhịp với nhau và phải được lắp trước tiên.
  • Sau khi hoàn thành các thanh đố được thì ta lắp thanh đố ngang để tạo sự liên kết vói thanh đố đứng.
  • Sau cùng thì lắp kính, bơm keocho kính an toàn hơn cho mặt dựng.
  • Khi thi công mặt dựng nhôm kính chúng cần phải có máy móc chuyên nghiệp để có thể vận chuyển vật tư một cách dễ dàng.
  • Quá trình đều có sự giám chặt chẽ bởi các kỹ sư, cán bộ thi công và giám đốc công trình.

Bảo dưỡng mặt dựng nhôm kính đúng cách

để cho hệ thống mặt dựng nhôm kính có tuổi thọ lâu dài, sử dụng bền bỉ theo thời gian bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Tiến hành vệ sinh định kỳ hệ thống mặt dựng nhôm kính:  cần thường xuyên tiến hành lau chùi hệ thống mặt dựng nhôm kính bằng các dụng cụ chuyên dụng, sử dụng các chất tẩy rửa vừa phải để loại bỏ các vết bụi bẩn trên bề mặt của hệ thống nhôm kính, một ngành đảm bảo vé ngoài sạch sẽ.
  • Tránh tình trạng hệ thống mặt dựng nhôm kính bị va đập mạnh: trong quá trình sử dụng hoặc quá trình di chuyển các vật dụng xung quanh hệ thống mặt dựng nhôm kính, cần cẩn thận tránh va đập mạnh gây tình trạng hư hỏng cho hệ thống mặt dựng nhôm kính.
  • Kiểm tra hệ thống mặt dựng nhôm kính định kỳ: cần kiểm tra kỹ lưỡng bề mặt nhôm kính, kiểm tra Xem hệ thống mặt dựng nhôm kính có vết xước, vết nứt,….. khi phát hiện được những vấn đề trên cần khắc phục nhanh chóng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: có thể sử dụng rèm trắng hoặc cách cắm che nắng để có thể bảo vệ hệ thống mặt dựng nhôm kính, tránh hệ thống bị tác động bởi thời tiết.

Các bước tính chi phí thi công mặt dựng nhôm kính

Có nhiều loại vách mặt dựng nhôm kính khác nhau nên mức giá sẽ có nhiều lựa chọn, tùy vào chất liệu của khung nhôm, chất lượng kính cùng các loại phụ kiện đi kèm mà khách hàng đã lựa chọn ưng ý. để có thể tính được chi phí thi công vách mặt dựng nhôm kính khách hàng có thể tham khảo theo công thức sau:

Tổng chi phí thi công = giá phần kính + giá phần khung nhôm + giá các phụ kiện sử dụng thi công + các vật tư phụ + chi phí thi công lắp đặt.

Với công thức trên quý khách có thể tự tính được chi phí phát sinh khi thi công hệ thống mặt vách dựng nhôm kính, để có thể có cho mình một hệ thống mặt dựng nhôm kính hợp lý, ổn định tài chính.

Bảng giá thi công mặt dựng nhôm kính mới nhất:

Báo giá thi công vách mặt dựng nhôm kính mới nhất 2024

STT

Loại vách mặt dựng

Kính sử dụng

 Đơn giá đ/m2 

Báo giá vách mặt dựng nhôm Xingfa Nhập Khẩu

1

Vách mặt dựng nhôm Xingfa

Kính màu ( xanh biển, xanh lá , xanh đen ) dày 10mm cường lực

              2,100,000

Khung kết cấu nhôm Xingfa hệ 65×100

Keo Apolo chịu thời tiết

Phụ kiện kinlong: Bản lề, chống sao, tay cài đa,…

Vật tư phụ: Vít inox, bản mã sắt, bulong, nở sắt,…

Kính an toàn phản quang 10.38mm

              2,200,000

Biện pháp an toàn: dây an toàn, lưới, giàn giáo,…

Kính trắng cường lực dày 10mm 

              1,900,000

Báo giá vách mặt dựng nhôm Xingfa Việt Nam 

2

Vách mặt dựng nhôm Xingfa Việt Nam 

Kính màu ( xanh biển, xanh lá , xanh đen ) dày 10mm cường lực

              2,000,000

Khung kết cấu nhôm Xingfa Việt Nam 65x 100mm

Keo Apolo chịu thời tiết

Phụ kiện kinlong: Bản lề, chống sao, tay cài đa,…

Vật tư phụ: Vít inox, bản mã sắt, bulong, nở sắt,…

Kính an toàn phản quang 10.38mm

              1,900,000

Biện pháp an toàn: dây an toàn, lưới, giàn giáo,…

Kính trắng cường lực dày 10mm 

              1,800,000

Báo giá vách mặt dựng nhôm Việt Nhật

3

Vách mặt dựng nhôm Việt Nhật

Kính màu ( xanh biển, xanh lá , xanh đen ) dày 10mm cường lực

              2,100,000

Khung kết cấu nhôm Việt Nhật hệ 91

Keo Apolo chịu thời tiết

Phụ kiện kinlong: Bản lề, chống sao, tay cài đa,…

Vật tư phụ: Vít inox, bản mã sắt, bulong, nở sắt,…

Kính an toàn phản quang 10.38mm

              2,200,000

Biện pháp an toàn: dây an toàn, lưới, giàn giáo,…

Kính trắng cường lực dày 10mm 

              2,000,000

Báo giá vách mặt dựng chân nhện Spider

5

Chân nhện inox 304 tim 200

Kính cường lực 12mm

 2.000.000 

Keo Silicon chịu thời tiết

Vật tư phụ: Vít inox, bản mã, bulong, nở sắt,…

Biện pháp an toàn: dây an toàn, lưới, giàn giáo,…

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công mặt dựng nhôm kính

Dailysonepoxy (Chí Hào) có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt vách mặt dựng nhôm kính, cửa nhôm kính, mặt dựng kim loại, cửa nhôm kính xingfa chính hãng,… chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những tác phẩm theo kinh nghiệm của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những côngtrinhf với độ hoàn hảo cao , hiệu quả cao, có thẩm mỹ và rất bền.

Đơn vị Thi Công Mặt Dựng Nhôm Kính của Dailysonepoxy tại:

Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình

Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận

Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng

Miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com