Thiết Kế Nhà Hàng Sân Vườn Đẳng Cấp Thu Hút Khách Hàng

Trong các loại hình dịch vụ ăn uống hiện nay, nhà hàng là một loại hình rất được ưa chuộng và nhiều người tìm đến. Và với một thiết kế nhà hàng sân vườn đẳng cấp thu hút khách hàng. Chúng ta cần phải có một ý tưởng thiết kế thông minh, có tính chọn lọc và phối hợp hài hòa với các yếu tố tự nhiên để tạo nên sự sang trọng, và đồng thời mang lại cho khách hàng một không gian thư thái với cỏ cây, hoa lá cùng không gian thoáng mát của thiết kế sân vườn. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, thì việc tìm đến một nhà hàng có không gian thoáng mát, không khí trong lành sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Vì Sao Thiết Kế Nhà Hàng Sân Vườn Rất Được Ưa Chuộng?

Về hương vị của món ăn và chất lượng cơ sở vật chất, nhà hàng sân vườn không khác nhiều so với những loại hình nhà hàng khác. Nhưng điểm mấu chốt để tạo nên sự thu hút, ưa chuộng của mô hình nhà hàng sân vườn chính là yếu tố tự nhiên, với lối thiết kế nhà hàng sân vườn gần gũi với thiên nhiên, tạo cho thực khách một cảm giác ngon miệng từ vị giác song song đó cũng mang lại cho thực khách một không gian thoáng đãng để có thể thưởng thức món ăn một cách tuyệt vời hơn. Đây chính là một trong những điểm nhấn mấu chốt khiến cho thiết kế nhà hàng sân vườn trở nên được ưa chuộng, ngoài ra còn có những điểm thu hút khách như :

Sự đa dạng văn hoá về phong cách

Sự đa dạng văn hoá về phong cách
Sự đa dạng văn hoá về phong cách
  • Thiết kế quán ăn sân vườn phù hợp với nhiều phong cách, văn hóa nhà hàng khác nhau từ Âu đến Á.
  • Cùng với lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng làm cho thực khách cảm nhận được sự thoải mái, trong lành của quang cảnh.

Sự phối hợp hài hoà về cảnh quan

Sự phối hợp hài hoà về cảnh quan
Sự phối hợp hài hoà về cảnh quan

Kết hợp với khuôn viên và các thiết kế hàng rào sân vườn, sự phối hợp tỉ mĩ của kĩ thuật hoa viên, làm cho những dãy hàng rào nhàm chán trở nên đặc sắc hơn nhờ sự kết hợp của yếu tố tự nhiên, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn cho không gian tạo cảm giác thoải mái và đặc biệt là mang lại cảm giác trong lành cho thực khách.

Sự thư giãn về không gian

Sự thư giãn về không gian
Sự thư giãn về không gian

Với ưu điểm lớn nhất của việc chuẩn bị một thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp. Chính là thiết kế nhà hàng với không gian mở với nguồn sang tự nhiên của thiên nhiên làm cho không gian nhà hàng, quán ăn trở nên rộng rãi, thoáng mát. Không gây cho thực khách cảm giác bí bách như những loại hình nhà hàng khác. Ngoài ra để có thể tăng sự lãng mạng, hoài cổ cho không gian, ta có thể trang trí thêm những loại đèn với nhiều thể loại màu sắc khác nhau. Để làm cho không gian vừa thoáng mát mà lại vừa thơ mộng, Mang lại cho thực khách trải nghiệm đa dạng từ góc nhìn ẩm thực đến góc nhìn thiên nhiên.

Bí Quyết Để Thiết Kế Nhà Hàng Sân Vườn Nổi Bật

Tận dụng khoảng không gian sẵn có tại địa điểm lựa chọn thi công nhà hàng

Tận dụng khoảng không gian sẵn có tại địa điểm lựa chọn thi công nhà hàng
Tận dụng khoảng không gian sẵn có tại địa điểm lựa chọn thi công nhà hàng

Việc chọn lựa một địa điểm sẵn có một không gian tốt sẽ giúp cho việc khai thác không gian quán ăn một cách tốt và dễ dàng hơn, đồng thời giúp việc thi công trở nên dễ dàng. Đồng thời lựa chọn một địa điểm tốt sẽ giúp tiến trình thi công trở nên nhanh chóng, cùng với việc chọn lựa một không gian thoáng mát sẽ giúp không khí thoải mái và tạo sự thư giãn tuyệt đối cho thực khách.

Sự độc đáo của thiết kế và góc nhìn tốt về không gian

Sự độc đáo của thiết kế và góc nhìn tốt về không gian
Sự độc đáo của thiết kế và góc nhìn tốt về không gian

Một thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, cuốn hút với nhiều góc nhìn đặc sắc sẽ là một trong những yếu tố chủ chốt giúp việc kinh doanh trở nên phát đạt và thành công. Khi đã bắt đầu có dự định thi công một nhà hàng sân vườn đẹp, độc đáo và mới lạ. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí, phong cách thiết kế sau :

Về không gian ẩm thực

 Đối với những bàn ăn gia đình, ngoài sự thoáng đãng thoải mái, thực khách còn cần phải có sự riêng tư nhất định để thực khách có trải nghiệm tốt nhất để có một bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Tuỳ vào số lượng thành viên của mỗi gia đình mà ta cần phải có những không gian khác nhau, nhằm mục đích phục vụ cho điều kiện, tình hình của mỗi gia đình thực khách khác nhau. Tạo nên cảm giác hài lòng nhất cho quý thực khách.

Về không gian chế biến

Về khu vực chế biến món ăn, để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu suất phục vụ cũng như việc mùi món ăn quá nồng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách, cùng sự an toàn tuyệt đối về an toàn thực phẩm và môi trường chế biến sạch sẽ. Đảm bảo chất lượng món ăn tốt nhất.

Về thiết kế nội thất

Về nội thất của nhà hàng, quán ăn: tùy vào thiết kế cũng như phong cách của nhà hàng mà ta cần phải có những loại nội thất khác nhau phù hợp với chủ đề của quán ăn. Nếu thực khách được trải nghiệm một món ăn ngon cùng với thiết kế hài hòa thì đây chính là một điểm cộng rất hoàn hảo. Thiết kế và nội thất của nhà hàng chính là những yếu tố rất quan trọng trong việc định hình thương hiệu cũng như khẳng định hình ảnh mang nét độc đáo riêng biệt của nhà hàng.

Với thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng, kết hợp hài hòa giữa không gian trong nhà và ngoài trời, chúng ta có thể tạo ra một không gian ẩm thực độc đáo, thu hút đông đảo khách hàng.

Phong Cách Thiết Kế Nhà Hàng Sân Vườn Phổ Biến

Ngoài việc đến nhà hàng để trải nghiệm những món ăn ngon, thì hiện nay các thực khách cũng có sở thích chụp ảnh tại nhà hàng. Vì vậy để thực khách có một trải nghiệm tốt nhất, thì việc có một thiết kế thu hút và bắt mắt là điều bắt buộc phải có, dưới đây là một số phong cách thiết kế  nhà hàng sân vườn phổ biến.

Tận dụng những nét truyền thống

Tận dụng những nét truyền thống
Tận dụng những nét truyền thống

Với những nét truyền thống mộc mạc, đơn sơ của Việt Nam thì việc một nhà hàng có thiết kế mộc mạc và gần gũi cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với thiết kế mộc mạc đơn sơ thì nội thất đi cùng cũng phải có sự gần gũi mang đậm màu sắc quê hương như như tre, nứa, cọ, bèo sen. Kết hợp cùng các hình ảnh minh họa gần gũi như cánh đồng, chim cò đậm màu sắc quê hương làng mạc Việt Nam. Khi đến với khung cảnh này, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn, mà còn có thể sống lại với những kí ức xưa, những nét đẹp thời thơ ấu. Đây sẽ là những yếu tố mang lại rất nhiều hưởng ứng tốt khi trang trí nhà hàng sân vườn một cách đầu tư, tỉ mỉ và ý nghĩa:

Các thiết kế nhà hàng bạn có thể tham khảo

1.Thiết kế nhà hàng phong cách Đông Á

Thiết kế nhà hàng phong cách Đông Á
Thiết kế nhà hàng phong cách Đông Á

Ngày nay, loại hình thiết kế nhà hàng theo phong cách Á Đông cũng thu hút rất nhiều thực khách . với thiết kế phương Đông thì ta cần phải có những đặc điểm dễ dàng nhận dạng, định hình phong cách của nhà hàng như hồ cá, hòn non bộ hoặc các thể loại tiểu cảnh đá mang đậm màu sắc của kiến trúc Châu Á. Đây là những vật dụng để thực khách dễ dàng nhận diện được đây là một nhà hàng thiết kế theo phong cách Á Đông.

Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế thi công quán ăn nổi bật theo phong cách này của Dailysonepoxy để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho không gian nhà hàng của mình.

2. Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu

Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu
Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu

 Với thiết kế phong cách Châu Âu, hình ảnh quen thuộc của loại hình thiết kế này chính là cổ điển và sang trọng. Cùng sự đối xứng của cây cối hoa viên, cùng sự sắp xếp tỉ mỉ của cỏ cây, hoa lá. Với phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng. Ta cần chọn những tông màu nhẹ nhàng và trầm ấm như màu trắng và be. Đây là cặp đôi màu sắc rất hài hòa tạo nên sự cộng hưởng khiến cho thực khách thưởng thức món ăn ngon miệng cùng không gian nhẹ nhàng, đầm ấm. Đồng thời khiến không gian trở nên ấm cúng, sang trọng.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Chí Hào Là Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Nhà Hàng Sân Vườn?

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Chí Hào đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thiết kế nhà hàng sân vườn đặc sắc đồng thời cũng có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và Chí Hào tin rằng sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

  1. Với đội ngũ thi công có bề dày kinh nghiệm
  • với đội ngũ kiến trúc, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế.
  1. đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện
  • Tư vấn tận tâm cho khách hàng về vấn đề thiết kế, thi công nhà hàng sân vườn từ việc tạo ý tưởng đến việc thi công dựa trên ý tưởng của khách hàng đề ra.
  1. Sự đảm bảo, hỗ trợ tuyệt đối
  • Đảm bảo hỗ trợ, thiết kế thi công trọn gói, đúng tiến độ đã cam kết từ trước.
  1. Sự đa dạng về ý tưởng thiết kế
  • Cung cấp bản vẽ chi tiết, từ khâu tạo ý tưởng, thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng, cùng việc tư vấn ý tưởng để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được thiết kế bản thân mong muốn.
  1. Hệ thống xưởng, nhà máy hiện đại tân tiến
  • Hệ thống nhà máy, xưởng sản xuất nội thất đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng đề ra

Nếu bạn đang có dự định, ý tưởng thiết kế – thi công nhà hàng sân vườn hãy liên hệ Chí Hào để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhà hàng sân vườn

Hiện nay loại hình nhà hàng sân vườn đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Với nhiều thiết kế độc đáo và mới lạ cùng sự hài hòa về màu sắc, không gian. khiến nơi đây trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho thực khách.

Công ty Chí Hào là đơn vị cung cấp trọn gói thi công nhà hàng sân vườn với kinh nghiệm hơn 15 năm với nhiều năm kinh nghiệm đã cho chúng tôi biết được cách lên ý tưởng thiết. Chúng tôi sở hữu lực lượng kỹ sư, kiến trúc và thợ có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết. Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục tốt hơn trong quá trình thi công

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com