Dịch vụ thi công nhà hàng chất lượng

Ở cuộc sống hiện đại như ngày nay, vì tính chất công việc ngày càng bận rộn, nhu cầu ăn uống ở các nhà hàng trở nên tăng cao. Và kèm theo đó là những vị khách hàng không chỉ quan trọng mỗi món ăn, mà còn quan trọng cả việc không gian ăn uống phải thẩm mỹ, tinh tế và dịch vụ phục vụ tận tâm. Quan tâm đến nhu cầu đời sống con người, Dailysonepoxy cùng với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết cám kết mang đến cho bạn những trải nghiệm không gian ăn uống với những phong cách sáng tạo, đẹp mắt và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm ra được một giải pháp, quy trình, dịch vụ thi công nhà hàng đạt hiệu quả cao, thu hút được nhiều thực khách.

Thiết kế thi công nhà hàng

Thiết kế thi công nhà hàng
Thiết kế thi công nhà hàng

Để việc kinh doanh nhà hàng được thuận lợi và thành công, trước hết cần có những điều kiện để khiến thực khách phải quan tâm đến, đòi hỏi có những phong cách thiết kế thi công nội thất nhà hàng phải thật độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt là những thiết kế và thi công nội thất nhà hàng phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, có thẩm mỹ và tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhặt. Thấu hiểu được những điều đó, Dailysonepoxy mong muốn được chia sẻ phần nào áp lựa ấy bằng cách nghiên cứu từng chi tiết nhỏ thật kỹ lưỡng từ việc thiết kế đến thi công nội thất nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm không gian phù hợp và đầy ấn tượng. 

Việc thiết kế và thi công nội thất nhà hàng là một việc khá quan trọng, nó sẽ giúp cho những thực khách quyết định có nên đến nhà hàng này nữa hay không. Một khung cảnh thiết kế thi công nhà hàng đẹp mắt và phù hợp sẽ làm nổi bật được phong cách mà chủ đầu tư hướng tới, tạo ra những trải nghiệm và cảm nhận thiết kế nhà hàng một cách chân thật nhất.

Dailysonepoxy đem lại nhiều mẫu thiết kế thi công nội thất nhà hàng rất đa dạng, từ những phong cách hiện đại đến cổ điển, phong cách Đông Dương, ngoài ra còn có nhiều mẫu thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc,… Tùy thuộc vào từng cơ sở mà thiết kế và thi công nội thất nhà hàng sẽ khác nhau. Những điểm khác biệt của từng mẫu thiết kế đem lại những hiệu ứng khác nhau, giúp tạo dựng dâu ấn riêng và nâng cao vị thế cạnh tranh.

Giải pháp thi công nhà hàng hiệu quả

Có thể nói khâu thiết kế nội thất nhà hàng là một trong những yếu tố đặc biệt góp phần làm nên sự thành công cho nhà hàng. Với công nghệ hiện đại như ngày nay, có rất nhiều giải pháp để thi công nhà hàng một cách dễ dàng, tuy nhiên nó phải đạt được những yêu cầu thiết yếu như:

  • Thời gian thi công nội thất nhà hàng nhanh chóng nhưng phải đạt chất lượng.
  • Giải pháp chống ồn, có khả năng cách âm.
  • Có thể tiết kiệm được điện năng cho chủ nhà hàng.
  • Để đảm bảo chất lượng và độ bền của công trình, việc thi công chống thấm sàn mái là vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các nhà hàng có không gian mở hoặc tầng thượng.

1. Chú trọng thiết kế nội thất nhà hàng

Chú trọng thiết kế nội thất nhà hàng
Chú trọng thiết kế nội thất nhà hàng

Trong thi công nội thất nhà hàng, không gian nội thất nhà hàng sẽ được chú trọng nhiều hơn là việc trang trí những chi tiết cầu kỳ hoặc các vật liệu đắt tiền, những ý tưởng và phương án thiết kế tối ưu nhất là phải đảm bảo được sự hợp lý trong việc sử dụng các vật liệu phù hợp với mức đầu tư đưa ra.

Một thiết kế nhà hàng đẹp, sang trọng không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, việc chú trọng giá thành món ăn không cần quá chú trọng, bởi vì sự ưu tiên hàng đầu của các vị khách đa phần là sự sạch sẽ, sạch sẽ từ món ăn, cách trang trí món ăn đến sự sạch sẽ không gian ăn uống. Vì vậy, khi thi công nội thất nhà hàng, chủ đầu tư nên lựa chọn các vật liệu có thể kháng bụi, chống bám bẩn và dễ lau chùi, dễ vệ sinh sạch sẽ.

Tạo điểm nhấn cho nội thất nhà hàng là một việc cần thiết nữa cho nhà hàng, khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi 1-2 điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng, nên không cần thiết kế thi công nội thất nhà hàng quá cầu kỳ. Chúng ta chỉ cần dựa vào lĩnh vực ẩm thực và đối tượng những đối tượng thực khách muốn hướng tới để quyết định tạo điểm nhấn như thế nào nhé.

2. Không gian bếp nhà hàng đảm bảo chất lượng

Không gian bếp nhà hàng
Không gian bếp nhà hàng

Thi công bếp nhà hàng là việc ít ai quan trọng vì suy nghĩ nó là nới khuất tầm mắt khách hàng, nhưng thật ra nó là một phần linh hồn của nhà hàng. Bạn cần phải thi công bếp nhà hàng thật sạch sẽ, sử dụng những vật liệu khó bám dầu mỡ để khi đầu bếp sử dụng sẽ dễ dàng lau chùi màu không mất nhiều thời gian và có thể đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, đặc biệt là ở những khu vực ẩm ướt như nhà bếp hoặc khu vực rửa tay, việc sử dụng sơn chống trơn trượt là vô cùng cần thiết.

3. Thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh nhà hàng, quán ănThích hợp với nhiều loại hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn
Thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Thi công nhà hàng quán ăn bình dân cũng yêu cầu không gian thiết kế nội thất có thể không cao cấp bằng nhà hàng sang trọng nhưng nó vẫn phải đảm bảo được không gian thoáng đãng, có thẩm mỹ cho khách hàng đến dùng bữa. Đa phần thi công công nhà hàng quán ăn bình dân sẽ hướng đến những khách hàng tầm trung đổ xuống, nên nội thất trong nhà hàng sẽ không cần quá cầu kỳ như những nhà hàng khác, đồ vật không quá nhiều nhưng cách bài trí nội thất vẫn phải tạo được điểm nhấn, tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Đối với thi công nhà hàng nướng, chúng ta có thể thiết kế đường ống hút khói sao cho đẹp mắt. Những bàn ăn và ghế ngồi có thể dễ vệ sinh những vết bẩn của đồ nướng khi bị văng ra ngoài để nhân viên nhanh chóng dọn dẹp nhanh nhất có thể cho khách hàng đến sau. Này là một chút mẹo nhỏ khiến cho khách hàng thấy chủ nhà hàng quan tâm đến sự sạch sẽ trong ăn uống cho khách hàng cũng như khiến cho khách hàng không cần phải đợi chờ quá lâu để nhân viên dọn dẹp bàn.

Những lưu ý khi thi công nhà hàng cần phải quan tâm

– Chúng ta cần phải lưu ý một số điểm khi thi công nội thất nhà hàng đó chính là: 

1. Phải ước tính được chi phí để thi công nhà hàng

 Việc ước tính được chi phí để thi công một nhà hàng khá quan trọng, bạn phải xác định được là phong cách nhà hàng và lựa chọn phương pháp thi công phù hợp với nhà hàng của bạn, từ đó bạn có thể xác định được chi phí để thi công cũng như tránh việc bị tạm dừng khi không đủ ngân sách. Thêm nữa là khi thi công nội thất nhà hàng cao cấp thường bị phát sinh các chi phí do cần nhiều vật dụng cũng như nội thất để trang trí không gian nhà hàng.

2. Phải lựa chọn không gian phù hợp với phong cách nhà hàng

Không gian phù hợp với phong cách nhà hàng
Không gian phù hợp với phong cách nhà hàng

Khi đã lựa chọn được phong cách nhà hàng, chúng ta sẽ dễ dàng thiết lập, bài trí không gian tương thích với phong cách đã chọn

3. Thiết lập, bố trí ánh sáng và màu sắc sao cho hài hòa

Thiết lập, bố trí ánh sáng và màu sắc hài hòa
Thiết lập, bố trí ánh sáng và màu sắc hài hòa

Việc bài trí ánh sáng và màu sắc phải hài hòa khiến cho khách hàng khi bước vào nhà hàng cảm thấy không giang nhà hàng nổi bật và sang trọng hơn hẳn. Chúng tác động gián tiếp đến tâm trạng cũng như khẩu vị của thực khách, Nên phải chọn những gàm màu phù hợp với tổng thể nội thất nhà hàng.

Để tạo một không gian ấm cúng cho nhà hàng Nhật Bản, bạn có thể chọn tông màu trầm như nâu, đen, be kết hợp với ánh sáng vàng ấm áp. Còn đối với nhà hàng hiện đại, những gam màu tươi sáng như trắng, xám, xanh dương sẽ tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Để hoàn thiện không gian, bạn có thể sử dụng sơn Joton hoặc sơn Kova cho các hạng mục như tường, trần.

4. Phân chia rõ ràng các khu vực có chức năng khác nhau

  • Khu vực ăn uống: bàn ghế không quá san sát nhau khiến cho những vị khách cảm thấy mất sự thoải mái và nhân viên phục vụ di chuyển không được thuận tiện, làm năng suất phục vụ bị chậm lại. 
  • Khu vực thức ăn: đối với những nhà hàng buffet, cần có khu vực thức ăn riêng, cần phân chia đồ ăn tươi và đã chế biến riêng, hoặc khu vực đồ ăn khô và đồ ăn nước riêng để khiến cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món ăn.  
  • Khu vực chế biến, nấu nướng: nơi này chuyên phải sử dụng dầu mỡ để nấu ăn, và rất dễ trơn trượt, nên thiết kế sao để tránh những tình trạng đó.
  • Khu vực thanh toán: đây là khu vực chiếm không quá nhiều diện tích trong nhà hàng những nó vẫn cần phải sạch sẽ và có thẩm mỹ để không gian hoàn mỹ của nhà hàng được trọn vẹn.

Ngoài những yếu tố trên, việc chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy cũng là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ công trình và tạo không gian ngoài trời thoáng mát, sạch sẽ cho nhà hàng.

Báo giá thiết kế thi công nhà hàng mới cập nhật

STT

Hạng Mục

Nội Dung Công Việc

ĐVT

Đơn Giá

Ghi chú

1

Báo giá thi công nhà hàng, bar cafe dưới 100m2

Tư vấn về sơ bộ, phác thảo ý tưởng

gói

Liên hệ

Tư vấn theo từng mô hình kinh doanh và giải pháp thiết kế thi công tổng thể nhà hàng, bar, cafe  

Bản vẽ sắp xếp 2D layout mặt bằng

Tư vấn vật liệu thi công tối ưu nhất

Vẽ phối cảnh 3D toàn cảnh vật liệu và màu thực tế

Bàn giao bản vẽ dạng file mềm

Yêu cầu bản vẽ chi tiết, kỹ thuật bóc tách

2

Báo giá thi công nhà hàng, bar cafe từ 100m2 – 200m2

Tư vấn về sơ bộ, phác thảo ý tưởng

Liên hệ

Tư vấn theo từng mô hình kinh doanh và giải pháp thiết kế thi công tổng thể nhà hàng, bar, cafe  

Bản vẽ sắp xếp 2D layout mặt bằng

Tư vấn vật liệu thi công tối ưu nhất

Vẽ phối cảnh 3D toàn cảnh vật liệu và màu thực tế

Vẽ phối cảnh về biển quảng cáo ở mặt tiền

Bóc tách chi tiết bản vẽ kỹ thuật

Bàn giao bản vẽ dạng file mềm + in hồ sơ

Lập bảng chi tiết dự toán cho từng hạng mục chi tiết

3

 

 

Báo giá thi công nhà hàng, bar cafe từ 200m2-500m2

Tư vấn về sơ bộ, phác thảo ý tưởng

Liên hệ

Tư vấn theo từng mô hình kinh doanh và giải pháp thiết kế thi công tổng thể nhà hàng, bar, cafe  

 

Để có báo giá thi công nhà hàng, bar, cafe tốt nhất xin quý khách liên hệ trực tiếp tới hotline: 0903 61 22 26

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhà hàng

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhà hàng
Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhà hàng

Để thiết kế và thi công nội thất nhà hàng với giá rẻ mà vẫn có thể đảm bảo được chất lượng, việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín là một việc vô cùng quan trọng. Vì việc thiết kế và thi công nhà hàng ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của bạn về sau như những những điều được nêu ở bài viết trên. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com