Công ty xây dựng nhà phố uy tín

Xã hội hiện nay đang ngày càng phát triển, khi mà nền kinh tế đang trên đà ổn định. Nhu cầu thiết kế, thi công, xây dựng nhà ở cũng ngày một tăng cao. Đặc biệt là ở các thành phố lớn, phát triển. Vì thế nên nhu cầu xây dựng nhà phố hiện nay đang rất được quan tâm và được đặt ra rất nhiều câu hỏi như, trước khi tiến hành thiết kế, thi công nhà phố cần phải chuẩn bị những gì? Chi phí để có thể tiến hành xây dựng một căn nhà phố sẽ nằm trong mức bao nhiêu? Làm thế nào để tìm được một công ty, nhà thầu có mức độ uy tín cao, đáng tin cậy để có một căn nhà đạt chất lượng tốt nhất?

Để có thể  giúp cho bạn giải quyết những vấn đề suy ghĩ hốc búa này. Dailysonepoxy sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế, thi công, xây dựng nhà phố để bạn có thể có một mái ấm gia đình vững chắc.

Table of Contents

Khái Niệm Nhà Phố Là Gì?

Xây dựng nhà phố
Xây dựng nhà phố

Để có thể giải quyết được các vấn đề từ phức tạp đến cơ bản, thì đầu tiên bạn cần phải biết nhà phố là gì? Như thế nào gọi là nhà phố? Khái niệm của nhà phố một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

Trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nhà phố. Thì nhà phố chính là loại hình nhà được xây dựng rất phổ biến ở các thành phố lớn, những nơi tập trung nhiều dân cư đông đúc. Ngoài tên nhà phố, thì ta còn có thể gọi với cái tên khác như nhà ống hay khu nhà liền kề.

Có rất nhiều loại hình nhà phố khác nhau, cùng với đa dạng các tên gọi như:

  • Nhà phố thiết kế sân vườn
  • Nhà phố kinh doanh
  • Nhà phố song lập…

Với đa dạng các loại hình nhà phố khác nhau, tuỳ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu riêng của mỗi hộ gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một công ty xây dựng nhà phố hợp lí, đảm bảo với chuyên môn tốt, cùng sự tận tình của đội ngũ nhân viên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công, xây dựng nhà phố trọn gói. Vì vậy ở bài viết này Dailysonepoxy đã tổng hợp một số vấn đề mà bạn cần lưu ý để tìm được cho mình công ty xây dựng nhà phố tốt nhất.

Tính Chi Phí Thi Công, Xây Dựng Nhà Phố

Để có một mái ấm gia đình vững chắc cùng việc tiết kiệm “hầu bao”. Thì cách tính chi phí xây dựng nhà phố đang rất được quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể có một mái ấm vững chắc cùng giá cả hợp lí nhé.

1. Cách Tính Chi Phí Xây Dựng Nhà Phố

  • Với từng thiết kế khác nhau, diện tích thi công khác nhau sẽ có nhiều cách tính chi phí thi công khác nhau. Song song đó là thoả thuận thi công giữa chủ nhà và nhà thầu xây dựng. Diện tích căn nhà sẽ được tính theo mét vuông. Để cụ thể được cách tính chi phí xây dựng, giá thi công nhà phố cụ thể, thì ta sẽ lấy ví dụ bằng thiết kế nhà phố 2 tầng với diện tích 100m2 thì ta có thể tính như sau:
  • Về thi công phần diện tích móng sẽ bằng 1/2 tổng diện tích là: 50 m2.
  • Về thi công tầng trệt với diện tích tầng trệt được tính bằng tổng: 100 m2.
  • Khu vực tầng lầu cũng sẽ tính theo bằng diện tích tổng là: 100 m2.
  • Phần diện tích mái sẽ được tính bằng ½ tổng là: 50 m2.
Chi Phí Xây Dựng Nhà Phố
Chi Phí Xây Dựng Nhà Phố

Trong lĩnh vực thiết kế hiện nay Dailysonepoxy là một trong những công ty uy tín và chất lượng về lĩnh vực thiết kế và xây dựng, với chiều sâu kinh nghiệm lâu năm, thì với thiết kế nhà phố 2 tầng thì giá thi công nhà phố sẽ sao động trong khoảng:

+ Về thi công phần thô: Chi phí hoàn thiện cơ bản phần thô sẽ nằm trong khoảng từ 3tr – 3tr2/m2: có nghĩa là phần khung nhà sẽ được thi công và hoàn thiện cơ bản.

+ Đối với việc xây dựng nhà phố trọn gói sẽ có mức giá dao động từ mức 4 triệu đến 6triệu/m2: mức phí này sẽ được nhận từ đầu cho đến khi bàn giao lại nhà cho khách hàng.

Với mức giá như vậy cùng với phần diện tích cho nhà phố 2 tầng 100m2 sẽ có cách tính chi phí xây dựng nhà phố như sau:

+ Chi phí cho việc tiến hành thi công phần thô sẽ được tính như sau: (50m2 + 100m2 + 100m2 + 50m2) x 3.00.000 (mức giá cơ bản)

+ Chi phí cho phần dịch vụ xây nhà phố trọn gói : (50m2 + 100m2 + 100m2 + 50m2) x 4.000.000 (mức giá cơ bản)

Tuy nhiên cách tính trên chỉ nằm ở mức ước chừng, bởi vì trong suốt quá trình xây dựng sẽ có thêm các phần phát sinh ở mỗi khu vực khác nhau. Tuy nhiên Dailysonepoxy sẽ luôn biết cách tính toán để có thể tiết kiệm chi phí tốt nhất cho quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá thi công xây dựng hoàn thiện nhà phố chi tiết hơn tại Dailysonepoxy để có cái nhìn tổng quan nhất về chi phí dự kiến.

2. Cách để tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà phố

  • Ngoài sự tư vấn, kế hoạch tiết kiệm tối đa của Dailysonepoxy thì bạn cũng cần phải biết và nắm rõ những điều sau để có thể có một mái ấm vững chắc cùng chi phí ổn định.
  • Thời gian để tiến hành thi công, xây dựng cần được lựa chọn, quyết định hợp lí. Vì tuỳ vào những khoảng thời gian khác nhau sẽ có những phát sinh khác nhau. Như trời nắng thì thời lượng làm việc của công nhân sẽ giảm, hay vào mùa mưa sẽ làm trì trệ tiến độ của công trình.
  • Ở các mốc thời gian khác nhau, thì giá cả nguyên
  • Về nội thất bên trong căn hộ cũng là yếu tố cần phải chú ý, vì để căn nhà có thể hài hoà từ ngoài vào trong thì ta cũng cần phải có một sự thẩm mý nhất định về nội thất, và cần lưu ý về chất liệu cũng như giá thành hợp lý.
  • Cần tìm cho mình một đơn vị thi công nhà phố uy tín, chất lượng và đảm bảo.

Những điều cần quan tâm khi xây dựng nhà phố

1. Về vấn đề tài chính

Để có thể xây dựng một căn nhà phố, chúng ta cần phải cân nhắc rất kĩ và chắc chắn từ chất lượng đến tài chính. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Dailysonepoxy có thể hiểu được tâm lý và nỗi lo của quý khách hàng khi đã và đang có dự định chọn lựa một đơn vị để thiết kế, thi công nhà phố. Vì vậy nên Dailysonepoxy đã chuẩn bị cho bạn bài viết này, để có thể biết được những điều quan trọng cần lưu ý khi xây dựng nhà phố, mời bạn tham khảo nhé!

2. Về thiết kế nhà phố

Khi xây dựng một căn nhà mặt phố, chúng ta có rất nhiều vấn đề cần phải cân nhắc kĩ lưỡng như, thiết kế, chi phí vật tư, chi phí xây dựng, nhân công và đặc biệt đối với các đối tượng kinh doanh, làm ăn là yếu tố phong thuỷ. Bất kì ai cũng mong muốn bản thân có một căn nhà thật sự hoàn chỉnh, đẹp đẽ từ thiết kế, nội thất đến yếu tố phong thuỷ, tâm linh. Song song đó là mức chi phí xây dựng ở mức độ hợp lý, tiết kiệm chi phí. Mang được phong cách, thiết kế riêng mà gia chủ mong muốn, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cần thiết như giải trí, thư giãn.

Khi quyết định xây nhà phố. Thì việc có một bản thiết kế đẹp, ưng ý cùng với kế hoạch xây dựng hợp lí, chỉn chu là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu mà bạn cần phải lưu ý và cân nhắc vô cùng cẩn thận. Đối với một công trình kiến trúc thì thiết kế có thể xem là một trong những yếu tố hàng đầu để tiến hành xây dựng và ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự thành công hay thất bại của một công trình.

Vì vậy để có một mái ấm đẹp, bạn nên tham khảo những thiết kế nhà phố đẹp, hợp nhãn mà bản thân ưng ý nhất, phù hợp với sở thích của bản thân mà các công ty thiết kế, xây dựng cung cấp. Để có một thiết kế phù hợp với địa hình, điều kiện kinh tế cũng như về mặt phong thuỷ. Bạn có thể liên hệ đến những đơn vị thiết kế, thi công uy tín để được tư vấn rõ ràng nhất.

3. Xác Định Phong Cách Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố

Thiết kế, xây dựng nhà phố với phong cách hiện đại:

Nhà phố với phong cách hiện đại:
Nhà phố với phong cách hiện đại:

Với thiết kế tối tân và hiện đại thì từ khâu thiết kế, đến việc lựa chọn nội thất phải có một sự khoa học và hợp lý, để tạo sự hài hoà cho căn nhà.

  • Về màu sắc: trong lĩnh vực thiết kế, có thể nói màu sắc là một lĩnh vực vô cùng đa dạng, mỗi màu sắc sẽ thể hiện lên một phong cách khác nhau, với thiết kế hiên đại, ta có thể sử dụng các vật liệu bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.
  • Về việc lựa chọn nội thất, ta cần lựa chọn những thiết kế nội thất có tính hiện đại, đa năng cùng màu sắc tươi mới như trắng, các loại màu pastel hiện đại.

Thiết kế nhà phố phong cách cổ điển:

Nhà phố cổ điển
Nhà phố cổ điển

Phong cách cổ điển là một loại hình thiết kế mang lại cho căn nhà sự hoài cổ, cổ điển và ấm áp

  • Những màu sắc được sử dụng nhiều trong thiết kế cổ điển, thường là các màu sắc trầm như nâu, trắng…, nội thất cũng ưa chuộng các chất liệu từ gỗ, không gian xung quanh thường được thiết kế bằng các hoa văn nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.
  • Về nội thất, ta có thể sử dụng nội thất cùng màu với căn nhà, các thiết kế nội thất sang trọng, cổ điển.

4. Lên kế hoạch tài chính rõ ràng

Một trong những thành tựu lớn của đời người là xây dựng cho bản thân được một tổ ấm hoàn chỉnh, đây là một việc vô cùng hệ trọng. Tài chính là một trong những vấn đề khó khăn và phức tạp nhất đối với mỗi gia chủ trong thời gian chuẩn bị xây nhà.

Lên kế hoạch xây dựng nhà cần chuẩn bị những gì?

Lên rõ các kế hoạch tài chính khi chuẩn bị xây nhà

Trước khi chuẩn bị kế hoạch xây nhà, vấn đề quan trọng mà ta cần quan tâm đó là tài chính, nếu bạn xem nhẹ vấn đề này thì có thể nó sẽ là trở ngại lớn nhất về sau đối với bạn. Hãy chuẩn bị cho mình một khoản tài chính vững chắc để đảm bảo quá trình thi công sẽ luôn ổn định.

Ước tính chi phí đầu tư

Chi phí xây dựng nhà cơ bản: Đây là lượng chi phí ban đầu để bạn có thể có một ngôi nhà nằm ở mức hoàn thiện và kiên cố, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn cách tính chi phí cơ bản ở các phần sau. 

Chi phí nội thất: Khi hoàn thiện căn nhà, chi phí tiếp theo bạn cần quan tâm, chính là chi phí về nội thất, để có một căn nhà đẹp thì bạn cần phải có những nội thất phù hợp và giá cả cũng phải hợp lý.

Chi phí để tiến hành xây dựng nhà phố

Khi quyết định tiến hành xây dựng một căn nhà, thì việc nắm chắt được việc kiểm soát chi phí để xây dựng một căn nhà phố, thì bạn đã chạm tới một nữa quá trình hoàn thiện căn nhà mơ ước của bản thân. Việc nắm chắt được chi phí để xây dựng một căn nhà phố sẽ giúp bạn có được căn nhà như ý và đồng thời tránh được các phát sinh không cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý việc chi phí phát sinh cũng sẽ một phần ở nhà thầu, vị trí thi công, giá thành nguyên vật liệu biến động.

5. Tìm hiểu rõ về quy trình xây dựng nhà phố

Các giai đoạn chuân bị:

  1. Đất xây
  • Người Việt Nam hay các nước phương đông rất quan trọng về vấn đề phong thuỷ, vì yếu tố này theo mặt tâm linh sẽ ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp, như hướng nhà, địa thế. Vì vậy khi tiến hành xây nhà cần phải chọn lựa hướng đất, hướng nhà đẹp phù hợp mệnh với gia chủ.
  • Ngoài ra cần phải lựa nơi thuận tiện về giao thông, sinh hoạt, an ninh và quan trọng nhất là khu đất phải có giá trị về mặt pháp lý, đầy đủ giấy tờ có giá trị pháp lý.
  1. Kiến thức
  • Nếu bạn là người xây nhà lần đầu, điều tất yếu bạn cần có là kiến thức về lĩnh vực xây dựng, ví dụ như việc tiến hành xây thô đến quá trình hoàn thiện nhà
  • Cùng các vấn đề khác như, chi phí xây nhà trọn gói, các quá trình thi công, thiết kế nhà phù hợp, cách đọc bản vẽ thiết kế……
  1. Thủ tục pháp lý
  • Khi tiến hanh thi công, cần lưu ý nhiều thủ tục pháp lý như: giấy phép xây dựng, giấy báo khởi công, thủ tục tháo dỡ….. Chủ đầu tư nên thuê nhà thầu uy tín để được hỗ trợ tốt nhất về vấn đề trên.
  1. Kinh phí
  • Vấn đề kinh phí chính là vấn đề quan tâm hàng đầu khi tiến hành xây dựng nhà, để xây dựng một ngôi nhà ta cần phải có rất nhiều chi phí, chi phí ổn định sẽ quyết định được một ngôi nhà hoàn thiện, ngoài ra bạn cần phải có một khoảng phí dự trù để có thể giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
  1. Thiết kế
  • Để có một ngôi nhà đẹp thì ta cần phải có một bản thiết kế ưng ý và nêu rõ nhu cầu xây dựng như, số tầng, số người, số lượng phòng cùng diện tích nhà của mỗi khách hàng khác nhau thì sẽ có những thiết kế khác nhau, chúng ta cần có một bản thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình.
  1. Kế hoạch thi công
  • Người Việt ta xưa nay rất quan trọng các vấn đề tâm linh, quan niệm khi tiến hành xây nhà phải cân nhắc ngày giờ, ngày động thổ, để quá trình xây dựng, thi công trở nên suôn sẻ.
  1. Lựa chọn nhà thầu uy tín, chất lượng
  • Đây cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần để tâm, vì nhà thầu thi công chính là yếu tố quyết định đến sự hoàn thiện của căn nhà, quyết định đến chất lượng, thành phẩm cuối cùng của căn nhà. Đó chính là lí do vì sao bạn cần phải tìm hiểu, và biết rõ ràng thông tin của nhà thầu để có thể lựa chọn được một nơi uy tín và tận tâm nhất. Ngoài việc tự tìm hiểu, thì việc tham khảo nguồn tin từ bạn bè, đồng nghiệp hay người thân. Có thể họ sẽ cho bạn được những lời khuyên rất hữu ích.
  • Ngoài ra khi làm việc với một nhà thầu, bạn cần đảm bảo cả hai bên phải thống nhất với hợp đồng đã đề ra từ ban đầu, hình thức thi công của bên nhà thầu, về hình thức thi công là trọn gói hay nhà thầu lo một phần, gia chủ lo một phần. Để tránh có bất đồng ý kiến giữa hai bên.

Các bước xây dựng nhà phố theo quy trình chuẩn

Để tiến hành thi công xây nhựng nhà phố, bạn cần phải hiểu rõ được các quy trình chuẩn chỉnh để tiến hành thi công. Việc này sẽ khiến cho quá trình thu công nhà phố trở nên thuận lợi, đúng quy trình hơn.

Thiết kế nhà phố

Thiết kế nhà phố
Thiết kế nhà phố

Về mặt thiết kế nhà phố, ngoài việc quan trọng các vấn đề về thiết kế, nội thất. Thì quy trình tiến hành thi công, và các mục về quá trình thi công từ phần thô đến phần hoàn thiện cũng rất cần được chú ý, và những mục dưới đây chúng tôi sẽ thông tin đến bạn từ quá trình xây dựng, thi công phần thô nhà phố, đến hoàn thiện căn nhà.

Xây dựng phần thô của công trình

Xây dựng phần thô của công trình
Xây dựng phần thô của công trình

1. Giai đoạn chuẩn bị

  • Để tiến hành xây nhà phố, ta cần phải hoàn thiện tất cả các hồ sơ pháp lý trong vấn đề xây dựng

2. Tiến hành tháo dỡ công trình cũ, nhà cũ

  • Bước đầu để tạo nên nền mống của căn nhà, ta cần phải tháo dỡ các công trình nhà ở trước đó
  • Phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý, xin phép tháo dỡ công trình và có giấy cam kết hạn chế làm ảnh hưởng đến các hộ gia đình xung quanh
  • Lắp dàn giáo bảo vệ an toàn xung quanh toà nhà, lắp lưới chắn bụi để bụi không bay qua các khu vưc khác là ảnh hưởng nhà dân.
  • Ngắt toàn bộ các hệ thống điện, nước xung quanh khu vực cần tháo dỡ để có sự an toàn tuyêt đối, hạn chế tai nạn nghề nghiệp trong quá trình tháo dỡ.
  • Chuẩn bị đầy đu các máy móc, thiết bị cần thiết để tiến hành tháo dỡ công trình như: máy cắt, máy hàn, máy bắn hơi, búa đập bê tông,…….
  • Các công nhân trong suốt quá trình thực hiện tháo dỡ phải có đầy đủ trang bị bảo hộ an toàn lao động.

3. Giai đoạn thi công nền móng

Chuẩn bị: Cần phải vệ sinh mặt bằng trước khi tiến hành thi công. Chuẩn bị đầy đủ vật tư, các trang thiết bị máy móc, nhân công đầy đủ trước khi tiến hành thi công

Đóng cọc: Dựa vào bản thiết kế ban đầu, các vị trí đóng cọc và khoảng cách thích hợp phải được thông tin rõ trên bảng thiết kế để đảm bảo tiến độ. Lưu ý độ lún của đất nếu công trình được tiến hành trên địa hình đất yếu. có thể gia cố nền bằng cọc, tre, cừ tràm.

Đào hố móng: Khi cọc đã được cố định chắc chắn, ta tiến tới giai đoạn đào hố móng. Để có thể chịu được tải trọng của công trình. Ta cần một hố móng có chiều sâu và chiều rộng thích hợp và đảm bảo.

Tiến hành làm phẳng bề mặt móng: Có thể dùng đất để tiến hành làm phẳng bề mặt hố, sau đó dùng máy dầm để có thể làm phẳng nền.

Đổ bê tông lót móng: Vai trò của bê tông lót móng, nhằm để ngăn cản được sự bốc hơi nước của lớp trên bề mặt, song song đó có thể làm phẳng bề mặt hố móng. Ngoài ra có thể làm hạn chế sự biến dạng của đất do tác động từ bên ngoài.

Gia công tiến hành lắp đặt cốt pha, cốt thép: Để đưa phần móng thép vào thi công, ta cần phải có một quy trình kiểm tra kĩ lưỡng. cần đảm bảo đầy đủ quy trình, kĩ thuật gia công để đảm bảo hoàn thiện tốt nhất.

Đổ bê tông móng.

Bảo dưỡng bê tông móng: Phun nước liên tục, giữ ẩm bẳng bao ướt, phun hợp chất lên bề mặt bê tông để hạn chế sự thoát hơi. Có thể thực hiện bảo dưỡng sau 1 đến 2 ngày. Ngoài ra, tiến hành thi công chống thấm cho các vị trí tiếp xúc với đất như chân tường, sàn nhà vệ sinh để đảm bảo độ bền và tránh ẩm mốc cho công trình.

4. Giai đoạn thi công thân nhà

  • Tiến hành nghiệm thu lắp dựng ván, khuôn, cốt thép
  • Đổ bê tông các dầm, cột, sàn ở các tầng thượng, mái, cầu thang.
  • Tiến hành kiếm tra đúng các kích thước, vị trí dầm sản để tránh trường hợp méo, sai lệch so với thiết kế đề ra.
  • Kiểm tra các vị trí lắp đặt nội thất
  • Kiểm tra các hệ thống điện nước

Xây dựng hoàn thiện nhà phố

  • Xây dựng phần hoàn thiện tiến hành thi công cho những phần có thể sờ, nhìn thấy được như: sơn, lát gạch, thiết bị vệ sinh, cửa đi, cửa sổ..không kèm theo nội thất. Tuy giai đoạn này khá nhẹ nhàng, nhưng đề cao tính thẩm mỹ, tính hoàn thiện của công trình. Khi hoàn tất giai đoạn hoàn thiện ta có thể tiến hành sử dụng nhà.
  • Giai đoạn hoàn thiện căn nhà có thể nói là một trong những giai đoạn cuối cùng để có thể sử dụng căn nhà. Đây là giai đoạn đề cao tính thẩm mỹ, tính hoàn thiện của căn nhà, đây là giai đoạn dễ phát sinh thêm chi phí. Vì vậy khi tiến hành xây nhà cần phải có một khoản dự trù riêng cho giai đoạn này.
  • Khi lựa chọn Dailysonepoxy là nhà thầu, thì nhân công và vật tư đều sẽ do Dailysonepoxy cung cấp. Thiết kế và nội thất đều sẽ do khách hàng quyết định lựa chọn.
Xây dựng hoàn thiện nhà phố
Xây dựng hoàn thiện nhà phố

Những hạng mục công việc của phần hoàn thiện:

1. Cán nền

Cán nền là bước sử dụng hồ dầu, vữa để làm phẳng bề mặt vừa xây dựng giúp cho việc tiến hành lắp gạch dễ dàng hơn, thẫm mỹ hơn. Hồ dầu là dung dịch hoà trộn giữa xi măng với nước

2. Công tác ốp lát, ốp đá, ốp gỗ

  • Lát gạch nền, gạch nhám tất cả khu vực có trong bảng thiết kế, ốp gạch len chân tường 10cm, ốp đá hoặc gỗ cầu thang, nghạch cửa, ốp tường gạch trang trí mặt tiền.
  • Hạng mục ốp lát tường đóng vai trò nhất định trong việc làm tăng tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như đảm bảo tối ưu công năng cho ngôi nhà. Ốp lát gạch, đá, gỗ,… giúp ngôi nhà có thêm một lớp áo, lớp áo này không chỉ làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian mà còn bảo vệ lớp kết cấu bên trong giúp ngôi nhà có thể kéo dài tuổi thọ một cách đáng kể.

3. Phần thi công trần: Đóng trần thạch cao khung chìm, trần thạch cao khung chìm chống ẩm

Đóng trần thạch cao kết hợp với khả năng cách âm – chống nóng – chống cháy – chống ẩm cho ngôi nhà.

4. Công tác sơn

Bả mastic vào tường trong ngoài nhà, bả mastic vào trần nhà, bả matic dạ cầu thang. Sơn nước 1 lớp lót, 2 lớp phủ vào tường trong ngoài nhà, cầu thang. Ngoài ra, để đảm bảo ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và tiết kiệm điện năng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công sơn chống nóng cho mái nhà.

5. Công tác chống thấm sàn mái, nhà vệ sinh, ban công..

Xử lý chống thấm giúp ngôi nhà của bạn có thêm sức đề kháng để chống lại các tác hại xấu từ thời tiết. Trong trường hợp trời mưa, lớp chống thấm bảo vệ được công trình tránh khỏi những tình trạng ngấm nước, mọc rêu, rạn nứt, xỉn màu,…. Tiến hành thi công chống thấm tường, sàn, nhà vệ sinh,… ngay từ khi thi công giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài cho chủ đầu tư.

6. Tiến hành gia công lắp đặt(GCLĐ) cửa đi, cửa sổ, lan can, cổng chính, ổ khóa theo bản vẽ thiết kế

  • GCLĐ khung bảo vệ ô lấy sáng/ giếng trời, GCLĐ hoàn thiện tấm lấy sáng.
  • GCLĐ vách kính vệ sinh, GCLĐ khung sắt, bệ đỡ bằng đá granite cho lavabo. (Tùy nhu cầu CĐT có thể làm hoặc không sẽ không gồm trong gói hoàn thiện cơ bản).
  • GCLĐ lan can, tay vịn cầu thang.
  • GCLĐ lan can, tay vịn cho ban công mặt tiền.

7. Phần điện nước nhà phố

  • Bố trí đầy đủ các đường dẫn điện cho các thiết bị điện cần thiết trong căn nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ và tính thực dụng.
  • Ống nước thoát, ống nước cấp, lavabo, bồn cầu, vòi tắm sen nóng lạnh, vòi rửa, vòi xịt nhà vệ sinh, lắp đặt vòi rửa cho tầng trệt, sân thượng, phụ kiện nhà vệ sinh 7 món, ống đồng máy lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời, phao cơ, phao điện, chân bồn nước 1500l, bồn nước lạnh trên mái, máy bơm nước, phễu thu chống hôi, cầu chắn rác..

8. Công tác khác như

  • Xử lý giáp mí nhà hàng xóm, vận chuyển, dọn dẹp xà bần, chi phí vệ sinh.

Vì sao nên chọn Dailysonepoxy làm nhà thầu?

Công ty xây dựng nhà phố trọn gói
Công ty xây dựng nhà phố trọn gói

Các bạn đang tìm một công ty thiết kế, xây dựng nhà phố uy tín để có thể chọn mặt gửi vàng. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Dailysonepoxy đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thiết kế nhà phố vô cùng hiện đại, sang trọng đồng thời cũng có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và Dailysonepoxy tin rằng sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

  • Với đội ngũ thi công có bề dày kinh nghiệm.
  • với đội ngũ kiến trúc, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế.
  • đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Tư vấn xây dựng nhà phố tận tâm cho khách hàng về vấn đề thiết kế thi công nhà phố trọn gói từ việc tạo ý tưởng đến việc thi công dựa trên ý tưởng của khách hàng đề ra.
  • Sự đảm bảo, hỗ trợ tuyệt đối.
  • Đảm bảo hỗ trợ, thiết kế thi công trọn gói, đúng tiến độ đã cam kết từ trước.
  • Sự đa dạng về ý tưởng thiết kế.
  • Cung cấp bản vẽ chi tiết, từ khâu tạo ý tưởng, thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng, cùng việc tư vấn ý tưởng để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được thiết kế bản thân mong muốn.
  • Hệ thống xưởng, nhà máy hiện đại tân tiến.
  • Hệ thống nhà máy, xưởng sản xuất nội thất đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng đề ra.

Nếu bạn đang có dự định, ý tưởng thiết kế – thi công nhà phố uy tín hãy liên hệ Dailysonepoxy để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Công ty chuyên thi công, xây dựng nhà phố trọn gói uy tín

Dailysonepoxy là công ty xây dựng nhà phố uy tín với kinh nghiệm hơn 15 năm với nhiều năm kinh nghiệm đã cho chúng tôi biết được cách lên ý tưởng thiết. Chúng tôi sở hữu lực lượng kỹ sư, kiến trúc và thợ có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết. Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục tốt hơn trong quá trình thi công.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com