Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Uy Tín Chất Lượng

Phòng ngủ không chỉ là nơi mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon điều thiết yếu đối với sức khỏe mà nó còn là nơi thư giãn, nơi gửi gắm những tâm tư và thả hồn ấm áp. Chính vì vậy, việc thiết kế thi công nội thất phòng ngủ là không gian được các nhà thiết kế dailysonepoxy chú trọng và để tâm và tâm đắc nhất.

Những Hạng Mục Cơ Bản Trong Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ

Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ
Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ

Để tiến hành thiết kế thi công nội thất phòng ngủ, dailysonepoxy sẽ hoàn thiện những hạng mục chính sau:

  • Giường ngủ: Chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước dựa vào diện tích từng không gian từng phòng.
  • Tủ quần áo: Có rất nhiều loại tủ quần áo 2 hay 3 cánh tùy vào nhu cầu của bạn và lựa chọn đặt phù hợp để tiết kiệm diện tích sát tường, âm tường,…
  • Bàn trang điểm: Thiết kế thi công với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và nhiều mức giá đa dạng tùy vào sở thích của bạn. Bàn trang điểm thường được kê ở góc phòng, gương không được chiếu vào hướng giường sẽ không tốt.
  • Bàn làm việc, giá sách: Dựa trên sự cần thiết cũng như diện tích của căn phòng để có lựa chọn tốt nhất.
  • Tab đầu giường: Tab thường được đặt ngay cạnh đầu giường, giúp quá trình sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. Đây cũng là một trong những nguyên tắc cơ bản của thiết kế nội thất.
  • Đèn ngủ: Thường sử dụng chủ yếu là các loại đèn để bàn.
  • Kệ tivi: Tùy vào diện tích phòng ngủ mà thiết kế kệ tủ sao cho phù hợp, thường là kệ treo tường ở cuối phòng ngủ. Đây là một món đồ nội thất làm điểm nhấn cho căn phòng và mang lại tiện nghi giải trí cho gia chủ.
  • Sàn nhà: Để tạo điểm nhấn độc đáo và hiện đại cho phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn sàn epoxy 3d với nhiều mẫu mã đa dạng. Sàn epoxy 3D không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn dễ dàng vệ sinh và bền bỉ.

Ngoài những hạng mục thiết kế thi công nội thất phòng ngủ cơ bản, trong quá trình thực tế dailysonepoxy sẽ giúp bạn lựa chọn và hoàn thiện theo sở thích và phong cách riêng.

Những Phong Cách Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Được Yêu Thích Nhất

HIện nay, phong cách thiết kế thi công nội thất nói chung và thiết kế thi công nội thất nói riêng, nội thất tổng thể căn nhà nói chung có rất nhiều phong cách với vẻ đẹp khác nhau. Để lựa chọn được một phong cách phù hợp với phòng ngủ của mình, gia chủ cần dựa vào rất nhiều yếu tố như: diện tích, sở thích, thiết kế tổng thể của của căn nhà. Dưới đây là những phong cách nội thất tiêu biểu mà bạn có thể áp dụng cho căn phòng của mình.

Phòng ngủ phong cách hiện đại

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại

Phong ngu phong cách hiện đại là một trong những phong cách chiêm được nhiều sự quan tâm của các gia đình. Đây là một trong những phong cách đơn giản, dễ áp dụng, có thể nói đây là phong cách tiết kiệm chi phí nhất dành cho gia chủ. Ngoài ra, những mẫu thiết kế áp dụng trong không gian hiện đại luôn mang đến một không gian mới mẻ, trẻ trung và đầy tiện nghi.

Phòng ngủ phong cách Indochine

Phòng ngủ phong cách Indochine
Phòng ngủ phong cách Indochine

Phong cách Indochine còn được gọi là phong cách Đông Dương là một phong cách thiết kế nội thất truyền thống của các nước Á Đông. Vậy nên không gian nội thất Indochine luôn mang đến cho gia chủ vẻ đẹp và văn hóa đậm nét truyền thống của cha ông ta. Những mẫu phòng ngủ phong cách Indochine thường được làm bằng những chất liệu cao cấp như những loại gỗ tự nhiên, họa tiết trang trí cùng màu sắc độc đáo mang đến một không gian đầy cá tính và độc đáo.

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong cách Bắc Âu
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu là một trong những phong cách mang đậm kiến trúc Châu Âu hiện đại. Thiết kế phong cách này được thiết kế với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng cùng với những thiết kế nội thất cách điệu, tinh giảm những chi tiết rườm rà giúp cho không gian trở nên thoáng và rộng rãi hơn. Phong cách Bắc Âu thường được các chủ đầu tư sử dụng sơn KCC màu trung tính như trắng, xám để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển
Phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển là một phong cách cách tân từ kiến trúc cổ điển. Lược bỏ bớt sự cầu kỳ và thiết kế quá kỳ công tỉ mỉ trong các đồ nội thất cổ điển xưa tại Châu Âu. Nó mang đến cho bạn một không gian vừa hiện đại vừa cổ kính. Phong cách này được trưng bởi các đường nét phào chỉ bo viền cùng nội thất bằng da hoặc nhung cao cấp. Tạo cho phòng ngủ một không gian vô cùng sang trọng.

Cách Bố Trí Không Gian Khi thi Công Nội Thất Phòng Ngủ

Mỗi đối tượng sử dụng phòng ngủ đều có những đặc điểm, tính cách và cách trang trí khác nhau. Để thiết kế được một phòng ngủ phù hợp nhất với chủ nhân của nó, kiến trúc sư cần nắm được người sử dụng là ai, tính cách như thế nào, sở thích ra sao,… để có thể bố trí không gian phòng ngủ một cách phù hợp nhất.

Phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em

Nội thất phòng ngủ trẻ em được chú ý nhiều nhất là không gian màu sắc mới mẻ, vui nhộn. Tùy vào từng lứa tuổi và sở thích của các bé cũng thay đổi về cách trang trí. Nhưng về cơ bản với trẻ em những thiết kế tone màu nhẹ nhàng mơ mộng như hồng, trắng, cam, vàng,… sẽ phù hợp với các bé gái. Còn các bé trai sẽ thích những gam màu trầm hơn như là xanh lam, xám tối, khói,… Ngoài ra, cách trang trí căn phòng cũng khác nhau giữa các bé. Đồng thời khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ em cần có không gian cho bàn học để các bé có thể tập trung học tập và không bị các thành viên khác làm ảnh hưởng.

Phòng ngủ vợ chồng

 
Phòng ngủ vợ chồng
Phòng ngủ vợ chồng

Với không gian nội thất phòng ngủ dành cho các cặp vợ chồng, điều đầu tiên cần đảm bảo đó chính là sự tiện nghi. Căn phòng cần được thiết kế với đầy đủ nội thất như là tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm. Ngoài ra, hầu hết phòng ngủ dành cho vợ chồng thường là phòng master, có không gian thoáng, nên việc thiết kế không gian sao cho độc đáo và ấn tượng thể hiện nét cá tính của gia chủ là điều rất cần thiết.

Phòng ngủ cho khách

Phòng ngủ cho khách
Phòng ngủ cho khách

Đối với những không gian phòng ngủ được thiết kế dành cho khách đến chơi thì tiêu chí hàng đầu cần có sự tiện nghi cùng không gian hiện đại và thuận tiện cho việc sử dụng. Không gian phòng ngủ cho khách cần thiết kế với đầy đủ nội thất cơ bản và cần thiết như tủ quần áo, giường, bàn làm việc, tivi,… Mẫu thiết kế phòng ngủ cho khách cũng đóng góp vai trò quan trọng giúp gia chủ tiếp khách một cách chu đáo và ấn tượng nhất.

Quy Trình Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Chất Lượng

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ
Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ

Quy trình thiết kế nội thất tại dailysonepoxy

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, khảo sát và đo đạc công trình

Công ty sẽ tiến hành gặp gỡ khách hàng để trao đổi nhằm nắm được mong muốn cơ bảo của họ

Khảo sát thực trạng, lúc này các kỹ thuật sư, nhà thiết kế tiến hành đo đạc, nắm các thông số kỹ thuật cần thiết như là diện tích, hệ thống trần,… của không gian để đảm bảo thiết kế phù hợp với thực tế khớp nhau 100%.

Bước 2: Ký hợp đồng

Dựa trên thông tin về nhu cầu và thực tế đã khảo sát tại công trình. Công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế nội thất với khách hàng.

Bước 3: Thiết kế nội thất

Sau khi đã khảo sát thực trạng, kiến trúc sư sẽ dựa vào mong muốn và yêu cầu của khách hàng từ bước 1 để lên bản thiết kế.

Bước 4: Hoàn tất hồ sơ và giao cho khách hàng

Sau khi khách hàng hài lòng với bản thiết kế chi tiết, bộ phận thiết kế sẽ hoàn thiện hồ sơ và giao lại cho khách hàng như: bản vẽ bố trí, bản phối cảnh, bản vẽ chi tiết cấu tạo đồ đạc.

Quy trình thi công nội thất

Bước 1: Tham khảo bản vẽ và báo giá hạng mục thi công.

Bước 2: Ký hợp đồng thi công nội thất phòng ngủ.

Bước 3: Thi công lắp đặt nội thất phòng ngủ.

Bước 4: Nghiệm thu bàn giao.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com