Bảng Giá Thảm Cỏ Nhân Tạo Tphcm

Cỏ nhân tạo là một trong những xu hướng thi công cho các hạng mục sân thể thảo, sân chơi hay trang trí mới trong những năm trở lại đây. Với các lợi ích mà cỏ nhân tạo đem lại luôn làm cho người sử dụng rất hài lòng. Vì vậy nên việc thu hút rất nhiều đơn vị bước chân vào lĩnh vực thi công hay kinh doanh cỏ nhân tạo ngày một nhiều. Để lựa chọn được đơn vị hỗ trợ phù hợp trước hết các chủ nhà nên tham khảo bảng giá thảm cỏ nhân tạo TPHCM để biết được mặt bằng chung.

Sự Phát Triển Và Cấu Tạo Của Thảm Cỏ Nhân Tạo

Cỏ nhân tạo đã được chú ý đến vào những năm 1960 khi được sử dụng trong xây dựng Astrodome. Khi đó cỏ nhân tạo được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Monsanto với tên gọi là AstroTurf và là tên gọi chung được dùng cho cỏ nhân tạo cho đến cuối thập kỉ 20. Thời đó cỏ nhân tạo được chia làm ba loại gồm:

  • Hệ thống cỏ nhân tạo thế hệ đầu tiên: Sợi ngắn và không chứa chất pha bên trong.
  • Hệ thống cỏ nhân tạo thế hệ thứ hai: Sợi cỏ dài hơn hệ đầu tiên và có chứa cát bên trong.
  • Hệ thống cỏ nhân tạo thế hệ thứ 3: Bên trong sợi cỏ có chứa hỗn hợp của cát và các hạt cao su tái chế.

Sợi cỏ nhân tạo được làm bằng polyetylen hoặc nylon. Polyetylen ở dạng rắn được nấu chảy và trộn với các hạt màu sắc và các chất phụ gia khác nhằm giúp sợi cỏ tăng độ bền, khả năng chống tia cực tím, … Còn với hạt nhựa nylon nóng chảy được ép đùn qua các khuôn để tạo ra các sợi mịn. Các sợi cỏ có hình bầu dục hoặc tròn tùy vào tiêu chuẩn sợi. Sợi nylon với ưu điểm chất lượng rất cao, cấu trúc mô phỏng cỏ tự nhiên nên tạo cảm giác chân thực hơn.

Và lớp đế của cỏ nhân tạo được tạo thành từ các hợp chất cao su – chất liệu thường thấy ở lốp cao su. Hợp chất cao su được cán mỏng trên tấm vải đã dệt các sợi cỏ nhân tạo và có thể đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng về độ bền và khả năng giữ màu.

Cấu Tạo Của Thảm Cỏ Nhân Tạo
Cấu Tạo Của Thảm Cỏ Nhân Tạo

Những Ưu Điểm Của Thảm Cỏ Nhân Tạo Mang Lại Trong Thi Công Và Sử Dụng

Không phải tự dưng mà từ khi được phát hiện mà cỏ nhân tạo đã được phát triển và tồn tại đến ngày hôm nay. Bởi khi thi công sân cỏ nhân tạo đem lại nhiều ưu điểm và lợi ích bất ngờ.

  • Theo thời gian và sự thay đổi của thời tiết nếu là cỏ tự nhiên sẽ bị khô héo, úa màu. Còn với cỏ nhân tạo vẫn giữ được sự xanh mướt như lúc ban đầu.
  • Với chất liệu cao su tổng hợp cao cấp giúp cỏ chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt cũng như địa hình. Khi thi công chỉ cần làm cho bề mặt phẳng thì có thể thi công trải cỏ được. Tuy nhiên cỏ tự nhiên cần phải có đất và chất dinh dưỡng mới sống được.
  • Tuổi thọ của cỏ tự nhiên chỉ từ 2-3 tháng bắt đầu giảm sút nếu như không được chăm sóc tỉ mỉ. Tuổi thọ của cỏ nhân tạo trung bình từ 6-10 năm tùy vào loại cỏ, mật độ sử dụng.
  • Trong điều kiện thời tiết và máy móc đầy đủ thì hoàn thiện bằng cỏ nhân tạo mất ¼ thời gian so với thi công bằng cỏ tự nhiên. Trong khi cỏ tự nhiên đcần thời gian để hoàn toàn phát triển; dưới điều kiện cần phải chăm sóc thật tốt.
  • Sợi cỏ nhân tạo mềm, dai, dày và thảm cỏ còn được trải thêm cát và hạt cao su dày 3,5-4cm. Từ đó tạo thành một tấm thảm mềm mại, giảm chấn thương cho người sử dụng. Cỏ tự nhiên được trồng trực tiếp trên nền đất và không được chèn thêm lớp vật chất nào để hỗ trợ giảm tác động. Theo thời gian, mặt đất dần nén chặt lại tạo nên một lớp đất cứng khi ngã rất dễ xảy ra chấn thương. Bên cạnh đó lá cỏ tự nhiên cũng dài dễ tạo ra vết xây xước hoặc chấn thương khi bị ngã.
  • Cỏ nhân tạo được sản xuất đảm bảo được các tiêu chuẩn, chống UV, an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, cỏ tự nhiên cần quá trình chăm sóc tỉ mỉ. Từ sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hay hóa chất tăng trưởng nên sẽ có ảnh hưởng nhất định đến môi trường và con người.
Ưu Điểm Của Thảm Cỏ Nhân Tạo
Ưu Điểm Của Thảm Cỏ Nhân Tạo

Bảng Báo Giá Cỏ Nhân Tạo Phổ Biến

Hiện nay trên thị trường giá cỏ nhân tạo dao động dưới 100.000/miếng

  • Thảm cỏ nhân tạo 1cm thường: 55.000/Miếng
  • Thảm cỏ nhân tạo 1cm dày: 60.000/Miếng
  • Thảm cỏ nhân tạo 2cm thường: 58.000/Miếng
  • Thảm cỏ nhân tạo 2cm dày: 75.000/Miếng
  • Thảm cỏ nhân tạo 3cm thường: 80.000/Miếng
  • Thảm cỏ nhân tạo 3cm dày: 106.000/Miếng

Dailysonepoxy là đơn vị chuyên phân phối các cỏ nhân tạo đơn giá tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp báo giá thi công cỏ nhân tạo sân vườn chi tiết cho khách hàng đang có nhu cầu thi công cho sân vườn.

Đơn Vị Thi Công Cỏ Nhân Tạo Uy Tín

Hồ Chí Minh được xem như là kinh đô phát triển toàn diện về đa số các ngành nghề. Trong đó thì thị trường thảm cỏ nhân tạo HCM có thể được xem là thị trường phát triển nhộn nhịp nhất. Cỏ nhân tạo từ các nguồn đổ về HCM với số lượng và mật độ dày đặc. Doanh nghiệp hay hộ kinh doanh cỏ nhân tạo rải rác khắp thành phố cạnh tranh về “thảm cỏ nhân tạo giá rẻ TPHCM”.

Đơn Vị Thi Công Cỏ Nhân Tạo Uy Tín
Đơn Vị Thi Công Cỏ Nhân Tạo Uy Tín

Một trong số những đơn vị chuyên cung cấp và thi công thảm cỏ nhân tạo uy tín và chất lượng nhất hiện nay không thể không kể đến Dailysonepoxy. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ đem lại kết quả khiến quý khách hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thi công cỏ nhân tạo để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com