Sơn Nước Cho Phòng Ngủ

Ngày nay, nhu càu sắc đẹp ngày được chú trọng một cách chỉnh chu và hoàn hảo, chính vì đó không gian sống của ngôi nhà quan trọng nhất là phòng ngủ vẫn là nới đang được quan tâm nhất trong căn nhà. Khi màu sơn phòng ngủ đep sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho không gian nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc. Màu sơn còn thể hiện được các tính và gu thẩm mỹ của từng cá nhân. Đặc biệt, màu sơn còn thể hiện sự hợp mệnh và phong thủy tác động tích cực đến tâm lý, sức khỏe của gia chủ. Sau đây cùng nhau đi khám phá những màu sắc của sơn nước cho phòng ngủ đẹp nhé.

Khi chọn màu sơn cho phòng ngủ cần lưu ý những điểm sau

  • Cảm giác thoải mái: Đối với phòng ngủ nên ưu tiên chọn màu sơn nước nhẹ nhàng để tránh gây kích thích thị giác và mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Bạn hãy ưu tiên chọn màu sơn phòng ngủ trung tính : trắng, xám, xanh nhạt… và hạn chế chọn những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng đậm… 
  • Phù hợp lứa tuổi: Ở mỗi độ tuổi mà bạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau cho màu sơn của từng phòng ngủ của từng đối tượng. Đối vối những người lớn tuôti bạn ưu tiên chọn những tông trầm hoặc trung tính, còn những người trẻ sẽ chọn những gam màu sáng và đơn giản.
  • Tương đồng với thiết kế chủ đạo: Chọn màu sắc tương đồng phù hợp gọn với những vật dụng thiết kế của ngôi nhà nhầm tăng tính đơn giản và thẩm mỹ cao cho ngôi nhà một cách hài hòa hơn.
chọn màu sơn cho phòng ngủ
chọn màu sơn cho phòng ngủ

Các màu sơn nước cho phòng ngủ

  • Màu trắng: là sự lựa chọn tối ưu tinh tế giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và them phần hiện đại, tinh tế. Gam màu này còn giúp căn phòng trở nên tươi sáng và dễ dàng kết hợp với gam màu của nội thất khác. Bên cạnh đó, sơn nước màu trắng còn giúp mang lại cho gia chủ có một cảm giác thư giãn, yên bình và tràn đầy sức sống năng lượng cho một ngày mới.
  • Màu xám: tông xám sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng và mát mẻ. Là màu trung tính, phù hợp với không gian phòng ngủ một cách trẻ trung tối giản của gia đình trẻ. Ngoài ra, rất dễ dàng kết hợp với các màu sắc nội thất khác giúp tổng thể không gian trở nên hài hòa, tinh tế hơn nếu kết hợp thêm một số yếu tố từ ánh sáng ( đèn chùm, đèn dây,…)
  • Màu kem: phù hợp với những không gian nhỏ giúp mở cho căn phòng. Bên cạnh đó,  màu kem cũng giúp phòng ngủ thêm thông thoáng, ấm áp  nên được lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể kết hợp tông màu này với gam màu nón – lạnh khác nhau mà vẫn giữ được sự hài hòa với nét đẹp tinh tế và thu hút. Kết hợp thêm nội thất chất liệu gỗ ,chất liệu tự nhiên giúp không gian thêm hiện đại, thanh lịch.
  • Màu xanh dương: đặc tính dịu mát nên thích hợp cho gia đình trẻ năng động hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng ở nhiều lứa tuổi giới tính khác nhau. Có thể kết hợp chung với những màu như trắng giúp không gian thêm độ sáng, tươi mới hoặc các màu xám, xám đậm hoặc đen nếu yêu thích phong cách thanh lịch và gọn gàng.
  • Màu hồng: kết hợp với đồ nội thất đơn giản sẽ làm không gian ngủ của bạn nhẹ nhàng thư thái hơn nhiều. Là màu được giới nữ yêu thích nhất và cũng rất hợp cho những cặp vợ chồng thể hiện tình yêu quan tâm lẫn nhau. Lựa chọn màu hồng giúp không gian nghỉ ngơi trở nên lãng mạn, ngọt ngào và dễ dàng xua tan căng thẳng mệt mỏi.
  • Màu tím: Là mau sắc ưu ái thứ 2 của phái nữ lựa chọn, nhưng đòi hỏi sự trang trí căn phòng cao để tránh tình trạng trở nên sễn xẫm. Hãy thử kết hợp màu tím và trắng sẽ giúp khôg gian phòng ngủ ấm cũng và thư thái hơn và gia tănng độ hâm nóng tình cảm của gia đình.
Các màu sơn nước cho phòng ngủ
Các màu sơn nước cho phòng ngủ

Chọn màu sắc phòng ngủ hợp với gia chủ

  • Mệnh Kim: phù hợp như trắng và vàng. Một số màu tương sinh với mệnh kim bạn có thể cân nhắc lựa chọn như nâu gỗ tự nhiên, màu nâu đất, màu vàng đất, sơn nước màu nhũ vàng
  • Mệnh Mộc: màu xanh lá cây, màu xanh dương, xanh nước biển nhẹ nhàng, dịu mát của mệnh Thủy tương sinh.
  • Mệnh Thủy: Xanh nước biển, xanh coban, xanh da trời. Ngoài ra, các màu tương sinh có thể tham khảo thêm như vàng, trắng.
  • Mệnh Hỏa: gam màu nóng như đỏ, cam, tím, hồng… Tuy nhiên, bạn cần giảm bớt sắc độ tông màu đi hoặc pha màu nhạt để không gian dễ chịu hơn tránh kích thích thị giác nhiều.
  • Mệnh Thổ: nâu gỗ, nâu đất, xám và có thể bổ sung thêm màu cam, hồng để tham khảo.

Những thông tin trên chia sẻ để bạn tìm hiểu và đưa ra những màu sắc riêng biệt cho chính không gian sống ngôi nhà bạn, nhất là phòng ngủ.

Chọn màu sắc phòng ngủ hợp với gia chủ
Chọn màu sắc phòng ngủ hợp với gia chủ

Đơn vị thiết kế và thi công sơn nước cho phòng ngủ

Để có không gian sống thoải mái mà bạn không am hiểu về thiết kế thì yên tâm với đội ngũ Chí Hào chúng tôi đã cung cấp các vật liệu sơn nước chính hãng cho rất nhiều công trình và thi công thiết kế hoàn thiện nhà cho rất nhiều gia đình. Có thể kể đến các dòng sơn Mykolor, Kova, Rainbow,….Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn không gian sống với mức chi phí thấp và đẹp mang lại sự sang trọng tinh tế cho ngôi nhà. Mọi thông tin chi tiết liên hệ để được hỗ trợ thêm.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: sm@vuongquocson.vn

Bài viết sau đó

Sơn Nước Màu Đen
Sơn Nước Màu Đen

Bài viết trước đó

Sơn Nước Màu Trắng
Sơn Nước Màu Trắng