Thi công cải tạo căn hộ chung cư đẹp như mơ

Ở các thành phố lớn, các khu đô thị hiện nay. Loại hình chung cư đã và đang là loại hình nhà ở rất được ưa chuộng. Vậy, căn hộ chung chư là loại hình nhà ở như thế nào?. Căn hộ chung cư là những căn hộ nằm trong các toà nhà chung cư. Với quy mô lớn, cùng lối thiết kết thành những khoảng không gian có sự khép kín riêng biệt khác nhau để có thể đáp ứng tốt được các nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Về việc thi công cải tạo căn hộ chung cư có thể được tiến hành theo hai hình thức: thứ nhất là hình thức bàn giao thô và thứ hai căn hộ chung cư sẽ được bàn giao khi đã hoàn thiện (ở cách thức bàn giao thứ hai có thể có hoặc không có nội thất).

Các loại căn hộ chung cư phổ biến

Các loại căn hộ chung cư phổ biến
Các loại căn hộ chung cư phổ biến

Loại hình căn hộ chung cư hiện nay có rất nhiều loại căn hộ khác nhau, mỗi loại thiết kế của căn hộ sẽ phục vụ được cho nhiều mục đích khác nhau của các cá nhân người sử dụng. Và dưới đây là một số loại hình căn hộ phổ biến mà Chí Hào thông tin đến bạn.

  • Loại hình căn hộ chung cư với thiết kế thông thường: có thể nói đây chính là loại hình thiết kế căn hộ chung cư phổ biến và được lựa chọn nhiều. Lí do để thiết kế chung cư dạng thông thường phổ biến là vì nó đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dân về vấn đề chổ ở khi sinh sống tại các thành phố lớn. Đối với một căn hộ chung cư thông thường sẽ bao gồm đầy đủ các chức năng cơ bản như phòng ngủ, không gian phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh.
  • Căn hộ chung cư có thiết kế dạng Officetel : Đây là loại hình thiết kế tích hợp giữa việc sử dụng căn hộ để ở, phục vụ sinh hoạt và đồng thời có thể phục vụ như một văn phòng làm việc tại gia. Đối với những căn hộ dạng tích hợp như thế này, thông thường sẽ cần một khoảng diện tích từ 25-50 m2. Với khoảng không gian vừa đủ thì căn hộ sẽ có thể phục vụ ổn cho nhu cầu ở và làm việc.
  • Căn hộ chung cư thiết kế dạng studio: Đây là loại hình căn hộ chung cư có thiết kế nhỏ, phù hợp để dành cho các đối tượng như sinh viên, người đi làm, độc thân. Với thiết kế vừa đủ cho vấn đề sinh hoạt.
  • Căn hộ chung cư thiết kế dạng shophouse: với thiết kế dạng shophouse hay còn gọi với cái tên là căn hộ thương mại. Thì với loại hình thiết kế này, chủ sở hữu căn hộ có thể được phép hoạt động công việc kinh doanh trên mặt bằng của căn hộ. Thiết kế shophouse thông thường sẽ có 2 tầng, với việc kinh doanh tại mặt bằng thì loại hình thiết kế dạng shop house sẽ được bố trí tại tầng trệt của các toà chung cư.
  • Căn hộ chung cư thiết kế penthouse: Với các tính đồ mê phim thì không thể không biết đến dạng căn hộ chung cư penthouse này. Đây là một thiết kế căn hộ chung cư thuộc dạng cao cấp, với thiết kế vô cùng sang trọng. Loại hình chung cư này thường được những người có mức thu nhập cao, doanh nhân lựa chọn và thường sẽ được bố trí tại tầng trên cùng của toà chung cư.
  • Căn hộ chung cư thiết kế Duplex: với thiết kế Duplex hay còn được gọi là dạng thiết kế thông tầng. Giống với cái tên đây là loại hình thiết kế sẽ thường có khoảng 2 tầng được liên thông với nhau. Vì đây là thiết kế thông tầng tích hợp giữa 2 căn hộ nên sẽ được bán với mức giá cao.
  • Căn hộ chung cư thiết kế Skyvilla: thiết kế skyvilla hay còn được ví von với kên tên vô cùng sang chảnh là căn hộ nghĩ dưỡng trên cao. Skyvilla như cái tên của nó, sẽ được đặt ở vị trí cao nhất của toà nhà với diện tích thông thường là hơn 150 m2. Kết hợp cùng nhiều loại hình để mang lại cảm giác thư thái, nghĩ dưỡng tuyệt vời như cây xanh, hồ bơi vô cực với lối đi riêng biệt.

Khi nào cần thi công cải tạo lại căn hộ chung cư

Thi công cải tạo lại căn hộ chung cư
Thi công cải tạo lại căn hộ chung cư

Hiện nay việc sữa chữa, cải tạo chung cư sẽ có rất nhiều lí do, nguyên nhân khác nhau. Có thể vấn đề là do căn hộ đã xuống cấp, hay gia chủ muốn thay đổi thiết kế, không gian. Có ý muốn cải tạo lại chung cư cũ để bản thân có một căn hộ với thiết kế mới mẻ hơn, hiện đại hơn.

  • Các lí do về tổng thể để cần sữa chữa như:
  • Khi khách hàng đã nhận được căn hộ bàn giao dưới dạng nhà thô từ chủ đầu tư căn hộ và có nhu cầu muốn hoàn thiện hơn căn hộ để có thể tiến hành dọn vào ở.
  • Khách hàng đã mua và ở căn hộ chung cư được một khoảng thời gian, đã có nhiều tài chính hơn và đang có mong muốn cải tạo căn hộ chung cư của mình thành một không gian xịn xò hơn, ưng ý và phù hợp với phong cách của bản thân.
  • Căn hộ chung cư hiện tại bạn đang sinh sống đã bắt đầu xuất hiện sự hư hại, nếu bạn cảm thấy bất tiện khi gọi cho ban quản lý của toà nhà hay vấn đề bạn đưa ra được giải quyết rất chậm. Thì việc tìm đến một đơn vị chuyên về việc sửa chữa, khắc phục các vấn đề của căn hộ là cần thiết.
  • Nếu bạn đang sở hữu cho mình một căn hộ thiết kế shophouse và đang muốn cải tạo nhà chung cư của mình rộng rãi hơn, hoàn thiện hơn về nội thất để kinh doanh các lĩnh vực như cà phê, nhà hàng hay phục vụ công việc. Thì lúc này bạn cần tìm cho mình một đơn vị chuyên nghiệp về cải tạo căn hộ chung cư.
  • Các lí do về thành phần bên trong căn hộ
  • Vấn đề về việc bố trí mặt bằng đã không còn phù hợp với nhu cầu.
  • Các vấn đề như thấm dột, xuống cấp sàn nhà, trần nhà. 
  • Nội thất với thời gian sử dụng lâu đã có dấu hiệu hư hại, lỗi thời.
  • Hệ thống điện nước có vấn đề, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Các khu vực tường, sơn đã có sự bong tróc, có hiện tượng ẩm mốc.
  • Khu vực nhà vệ sinh đã có những nét ố vàng cứng đầu, không thể tẩy sạch.
  • Hay vấn đề đơn giản đã đề cập ở trên, gia chủ mong muốn mang lại cho bản thân căn nhà phù hợp về thiết kế hơn.

Qua những vấn đề đã đề cập trên đây, đã cho ta thấy được việc cải tạo căn hộ chung cư cũ là rất quan trọng và cần thiết. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa lại căn hộ chung cư đang có dấu hiệu xuống cấp thì bạn sẽ chọn cách tự sửa chữa hay tìm cho mình một đơn vị sửa chữa thật tốt. Hãy cùng chí Hào đến những phần sau để có thêm nhiều thông tin về vấn đề này nhé.

Lời khuyên nên tự làm hay thuê đơn vị cải tạo, sửa chữa căn hộ

Thi công cải tạo lại căn hộ chung cư
Thi công cải tạo lại căn hộ chung cư

Việc tự thân vận động, tự sửa chữa để có thể tiết kiệm chi phí là rất tốt, nhưng bạn cần phải xem xét xem việc này có thật sự hợp lí hay không. Bạn có thể xem xét các yếu tố dưới đây.

  • Vấn đề hư hại cần sữa chửa đang nằm ở mức độ đơn giản hay phức tạp, có quá nhiều yếu tố liên quan đến vấn đề kỹ thuật nâng cao hay không? Hay chỉ là những vấn đề hỏng hóc, hư hại cơ bản.
  • Về vấn đề thời gian. Bạn có đang sử dụng nó hợp lí hay không, quỹ thời gian của bạn có nhiều hay không. Bạn sẽ cân nhắc sẽ bỏ thời gian ra để xử lý vấn đề và sẽ có rủi ro. Hay tìm cho bản thân một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Bạn cần phải có một sự hiểu biết về vấn đề kỹ thuật, và tính lâu dài khi sửa chữa. Khi bạn tìm cho bản thân một đơn vị sửa chữa tốt thì các vấn đề kỹ thuật sẽ lâu dài vài ổn định tốt hơn. Tối ưu hợp lý ngân sách của bản thân và có mức hiệu quả cao.
  • Các vấn đề trên đủ để cho bạn thấy việc tìm cho bản thân một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cải tạo căn hộ sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Cùng sự chuyên nghiệp, tối ưu thời gian và hiệu quả lâu dài.

Một số lưu ý khi thi công cải tạo căn hộ chung cư mà bạn cần biết

Khi đã quyết định cải tạo lại căn hộ chung cư, thì đây là một số lưu ý mà bạn cần phải biết để có cho bản thân một lựa chọn thông suốt để có thể tiết kiệm được chi phí, đạt hiểu quả cao về vấn đề cải tạo căn hộ. Lập ra các phương án hợp lý và phù hợp với nhu cầu cải tạo của bản thân mong muốn.

Xác định về nhu cầu, mục đích và các hạng mục thi công cải tạo căn hộ chung cư

Xác định về nhu cầu, mục đích và các hạng mục thi công cải tạo căn hộ chung cưXác định về nhu cầu, mục đích và các hạng mục thi công cải tạo căn hộ chung cư
Xác định về nhu cầu, mục đích và các hạng mục thi công cải tạo căn hộ chung cư
  • Trước tiên cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của việc cải tạo, sửa chữa căn hộ là để phục vụ cho mục đích gì?, công việc gì?…. Nhằm phục vụ cho việc kinh doanh, buốn bán hay cho thuê, bán lại?
  • Cần chú ý đến nhu cầu của bản thân khi tiến hành cải tạo, như bạn đang cần một căn bếp lớn hơn, một phòng tắm thoáng hơn…. Ví dụ: khi cải tạo nhà bếp, việc sử dụng sơn tường epoxy sẽ giúp bảo vệ tường khỏi các vết bẩn, dầu mỡ và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ và sáng bóng. Khi đưa ra các vấn đề này, đơn vị thi công sẽ nắm chắt được nhu cầu cần thiết của bạn, sẽ nhanh chóng hơn trong vấn đề thiết kế, bố trí nội thất phù hợp và các yếu tố cần thiết mà bạn đề ra.
  • Về không gian sống, bạn đang cần cải tạo như thế nào?, số lượng phòng, nội thất, vấn đề về tài chính và các yếu tố cần thiết khác.
  • Lựa chọn cho bản thân một phong cách thiết kế phù hợp, khi cải tạo lại căn hộ bạn cần có sẵn cho bản thân một thiết kế mong muốn, để biến không gian sống trở nên phù hợp với bản thân hơn.

Xác định hiện trạng của căn hộ chung cư

  • Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hợp lệ có liên quan đến căn hộ chung cư trước đây như thiết kế, nội thất, chi tiết về vật liệu xây dựng, chi tiết về vật liệu thô đến giai đoạn hoàn thiện.
  • Chú trọng về hiện trạng của nội thất và các thiết bị gia dụng trong gia đình, có cần phải thay đổi hay không, và biện pháp bảo vệ, sử dụng bảo quản đồ dùng hợp lí.
  • Vấn đề hiện trạng mặt bằng và bạn đã tìm được nơi cư trú trong quá trình cải tạo căn hộ hay chưa?.
  • Cần giải quyết các vấn đề về tiếng ồn, khói bụi đến các hộ xung quanh để nhận được sự cảm thông, hỗ trợ tốt nhất.

Xác định ngân sách

  • Ngân sách là một trong những yếu tố có thể nói là quan trọng hàng đầu, khi đâu tư cho mái ấm, không gian sống của bản thân. Bạn cần phải xác định ngân sách đầu tư cho mái ấm, hay kể cả việc kinh doanh phải hợp lý, chắc chắn vì đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của công trình.
  • Xác định rõ ràng nguốn vốn hiện có, nếu liên quan đến vấn đề vay mượn. Bạn hãy tìm sự tư vấn của những cá nhân uy tín, đơn vị tài chính, ngân hàng tốt. Đây là vấn đề quan trọng.
  • Ngoài ra, để có một căn hộ chung cư hoàn thiện theo ý muốn, bạn cần tham khảo bảng giá thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói để có sự chuẩn bị ngân sách phù hợp.

Lập kế hoạch chi tiết về thiết kế và thi công

Lập kế hoạch chi tiết về thiết kế và thi công
Lập kế hoạch chi tiết về thiết kế và thi công
  • Khi bạn chuẩn bị cho mình một kế hoạch rõ ràng thì đây chính là một lợi thế trong việc dẫn đến thành công. Bạn cần có sự bàn bạcc, tính toán kĩ lưỡng với các đơn vị chuyên môn về lĩnh vực xây dựng với bề dày kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra những phân tích, lập luận hợp lý để đồng hành cùng bạn tạo nên một căn hộ trong mơ.
  • Khi chuẩn bị cho bản thân một kế hoạch chi tiết về thiết kế, thi công bạn sẽ được những gì? Và mất những gì?.
  • Bạn sẽ có được sự đồng bộ trong việc đánh giá hiện trạng của căn hộ, và được đưa ra biện pháp tối ưu nhất để hoàn thiện chúng.
  • Kiếm soát tốt nhất mức độ rủi ro gặp phải.
  • Trong vấn đề cải tạo, sửa chữa chung cư, vấn đề về việc khảo sát sẽ không đảm bảo đúng 100%. Nhưng nếu trong quá trình có thể đập phá để cải tạo thì mức độ chính xác sẽ cao hơn. Công ty thiết kế, thi công sẽ đưa ra cho bạn giải pháp tối ưu nhất trong quá trình chuẩn bị tiến hành thi công.
  • Với đội ngũ đầy đủ ở các vai trò, sẽ có sự phối hợp liền mạch từ khâu thiết kế đến thi công.
  • Bạn có thể mất gì?
  • Nếu bạn chọn sai đơn vị, bạn sẽ có thể bị mất đi lòng tin. Vì vậy Chí Hào sẽ đề ra một số tiêu chí sau đây để bạn lựa chọn một đơn vị uy tín có thể tin tưởng.
  • Về thái độ phục vụ và chất lượng thi công.
  • Vấn đề giải quyết về mặt pháp lý của đơn vị bảo lãnh.
  • Sự phù hợp về chi phí và sự thuận ý của hai bên.

Các công việc cần thiết phải chuẩn bị trước khi tiến hành thi công cải tạo căn hộ

Trước khi tiến hành thi công cải tạo căn hộ, bạn cần lưu ý một số điều cần chuẩn bị trước. Đặc điểm của căn hộ đó là khép kín và toàn bộ kiến trúc của căn hộ đều đã được thiết kế sẵn. Vì vậy, bản chất của việc cải tạo căn hộ chỉ đơn thuần là thay đổi lại cách bố trí, sắp xếp sao cho mới mẻ, khoa học và tiện nghi. Các bước đầu tiên trong quá trình thi công cải tạo căn hộ như sau:

Lên phương án cải tạo căn hộ

Lên phương án cải tạo căn hộ không những rất cần thiết cho bạn nắm được tổng thể cải tạo căn hộ, các công năng sử dụng có hợp lý hay không mà còn liên quan đến vấn đề xin giấy phép cải tạo. Vì chủ đầu tư họ cần biết việc bạn cải tạo, thay đổi kết cấu có ảnh hưởng đến an toàn cho tòa nhà hay không.

Thủ tục xin phép chủ đầu tư

Tuy chỉ đơn thuần là thay đổi không gian bên trong căn hộ của mình nhưng bạn cũng nên xem xét mức độ can thiệp cấu trúc chịu lực của căn hộ. Tùy theo mức độ, bạn sẽ phải nhận được sự cho phép và chấp thuận của cơ quan liên quan. Việc cải tạo căn hộ cũng có những quy định, quy chế riêng mà tất cả chủ căn hộ phải chấp hành và thực hiện.

Vì vậy, việc bạn cần làm là chuẩn bị thủ tục xin giấy phép chủ đầu tư. Hồ sơ gồm có Đơn đề nghị sửa chữa, cải tạo căn hộ và Bản vẽ thiết kế sửa đổi chi tiết. Một lưu ý nhỏ đó là trong bản vẽ cần tuân thủ đúng theo những quy định của pháp luật và chủ đầu tư căn hộ. Đương nhiên, các kế hoạch sửa chữa của bạn không được làm ảnh hưởng đến cấu trúc của chung của toàn bộ tòa nhà.

Quy trình thi công cải tạo căn hộ chưng cư đạt hiệu quả cao

Quy trình thi công cải tạo căn hộ chưng cư đạt hiệu quả cao
Quy trình thi công cải tạo căn hộ chưng cư đạt hiệu quả cao

Việc mua cho bản thân một căn chung cư không phải là một việc đơn giản, rất khó để có được một căn hộ ưng ý đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân cùng với việc tìm một đơn vị sửa chữa tốt. Thì tại mục này Chí Hào sẽ đề cập cho bạn từng bước để thi công cải tạo chung cư hiệu quả.

  • Tìm hiểu rõ các quy định pháp luật về việc sửa chữa, cải tạo căn hộ chung cư
  • Lên rõ các ý tưởng thiết kế, bản thiết kế bản thân ưng ý cùng với việc phải xin được giấy phép sửa chữ của ban quản lý căn hộ
  • Tìm kiếm cho bản thân một nhà thầu uy tín để tiến hành trao đổi về vấn đề thi công, cải tạo căn hộ chung cư.
  • Tiến hành thi công và hoàn tất quá trình cải tạo, sửa chữa căn hộ

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Đối với một công ty chuyên về lĩnh vực thi công, cải tạo căn hộ chung cư tốt, thì việc tiếp nhận thông tin tốt và nhanh chóng của khách hàng là rất cần thiết, ta cần phải nắm rõ khách hàng muốn những gì, cần những gì. Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng. Ta sẽ khẩn trương bắt đầu dự án.

Khảo sát, tư vấn và báo giá cho khách hàng

Doanh nghiệp muốn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt thì cần phải có đội ngũ thật tốt. Thường xuyên khảo sát thị trường, lắng nghe các góp ý từ khách hàng để có thể thấu hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng, từ đó ta sẽ nâng cao được chất lượng của dịch vụ. Đồng thời đưa ra những mức giá khảo sát hợp lý nhất cho khách hàng về các vấn đề như cải tạo căn hộ, thay đổi nội thất chung cư sao cho phù hợp. Ví dụ: Giá thi công sơn epoxy cho sàn nhà ở khác với nhà xưởng là sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích mặt bằng, loại sơn sử dụng, yêu cầu kỹ thuật, điều kiện thi công… Đưa ra các mức giá phù hợp sẽ làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

Ký kết hợp đồng thi công cải tạo căn hộ chung cư

Khi một doanh nghiệp tiến hành thi công, cải tạo, cải tạo căn hộ chung cư cho khách hàng. Để có thể đảm bảo quyền lợi của đôi bên thì cần phải có hợp đồng thi công để đảm bảo. Cùng các chính sách, dịch vụ thi công nội thất trọn gói từ Chí Hào. Bạn sẽ nhận được sự uy tín, cùng với dịch vụ nội thất trọn gói rất tốt từ chúng tôi.

Tiến hành thi công cải tạo căn hộ chung cư

Những hạng mục sửa chữa căn hộ chung cư

  • Về thiết kế, tư vấn việc thay đổi, bố trí nội thất phù hợp
  • Thi công chống thấm sàn vệ sinh để đảm bảo không gian luôn khô ráo và tránh tình trạng thấm nước.
  • Tiến hành thay gạch nền nhà, các phần gạch bị ố vàng
  • Tiến hành cải tạo tường nhà.
  • Tiến hành cải tạo trần nhà: thi công trần nhựa thả 60×60, trần thạch cao,…
  • Lắp đặt đầy đủ, an toàn các thiết bị vệ sinh, thiết bị điện
  • Lắp đặt sàn nhà. Để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho không gian sống, bạn có thể lựa chọn sơn phủ sàn epoxy với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, tạo điểm nhấn cho căn hộ của mình.

Tiến hành thay đổi thiết kế theo mong muốn của khách hàng như:

  • Thiết kế thi công nội thất chung cư, đổi mới thiết kế về nội thất, tạo nên cho căn hộ một không gian hiện đại hơn, mới mẻ hơn.
  • Thi công nội thất căn hộ, tiến hành thi công, lắp đặt nội thất căn hộ phù hợp với thiết kế tổng thể, lựa chọn nội thất phù hợp với ý muốn của khách hàng. Tạo nên sự hài lòng tuyệt đối.

Một số mẫu căn hộ chung cư đẹp

Để tìm cho mình một mái ấm, một căn chung cư đẹp, vừa có nét đẹp hiện đại, với các mẫu nội thất chung cư đẹp với thiết kế đa dạng mới mẻ. Thì dưới đây là một số mẫu chung cư đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp
Mẫu căn hộ chung cư đẹp

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công cải tạo căn hộ chung cư

Vì sao bạn nên chọn Dailysonepoxy làm nhà thầu, nơi tín nhiệm cho việc cải tạo lại căn hộ chung cư của mình?

Các bạn đang tìm một công ty xây dựng uy tín để có thể chọn mặt gửi vàng. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo sẽ cải tạo lại căn hộ chung cư của bạn trở nên tuyệt vời và đẹp đẽ như mơ.

  • Với đội ngũ thi công có bề dày kinh nghiệm
  • với đội ngũ kiến trúc, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế.
  • đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện
  • Tư vấn tận tâm cho khách hàng về vấn đề thiết kế, cải tạo căn hộ chung cư
  • Sự đảm bảo, hỗ trợ tuyệt đối
  • Sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng như sơn Rainbow cho tường, đồ gỗ nhập khẩu,…
  • Đảm bảo hỗ trợ, thiết kế thi công trọn gói, đúng tiến độ đã cam kết từ trước.
  • Sự đa dạng về ý tưởng thiết kế
  • Cung cấp bản vẽ chi tiết, từ khâu tạo ý tưởng, thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng, cùng việc tư vấn ý tưởng để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được thiết kế bản thân mong muốn.
  • Hệ thống xưởng, nhà máy hiện đại tân tiến
  • Hệ thống nhà máy, xưởng sản xuất nội thất đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng đề ra

Nếu bạn đang có dự định cải tạo lại căn hộ của mình, hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhé!

Đơn vị thi công, cải tạo căn hộ chung cư uy tín

Dailysonepoxy là đơn vị cung cấp trọn gói thi công, cải tạo căn hộ chung cư uy tín với kinh nghiệm hơn 15 năm đã cho chúng tôi biết được cách lên ý tưởng thiết. Chúng tôi sở hữu lực lượng kỹ sư, kiến trúc và thợ có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết. Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục tốt hơn trong quá trình thi công.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com