Dịch vụ thi công nhôm kính nhà xưởng chất lượng

Việt Nam có xu hướng  trở thành công xưởng  mới của thế giới. Đồng thời, nhôm kính, với đặc tính bền, xuyên sáng, đẹp và thi công nhanh nên nhôm kính ngày càng chiếm thị phần lớn trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng và đặc biệt là các chủ đàu tư lựa chọn nhôm kính để thi công nhôm kính nhà xưởng. Và chúng tôi sẽ giải thích thêm cho bạn biết thêm về việc lắp đặt nhôm kính nhà xưởng ở bài viết dưới đây.

Nhôm kính nhà xưởng là gì?

Nhôm kính nhà xưởng
Nhôm kính nhà xưởng

Nhôm kính nhà xưởng là loại vách ngăn phòng được làm bằng khung nhôm hoặc kính trắng trong suốt hoặc kính mờ. Đôi khi nó cũng được làm bằng kính trơn hoặc kính cường lực tùy theo nhu cầu của khách hàng để lựa chọn loại nhôm kính phù hợp nhu cầu sử dụng cho mình.

Cấu tạo của vách nhôm kính nhà xưởng

Cấu tạo của vách nhôm kính nhà xưởng
Cấu tạo của vách nhôm kính nhà xưởng

Nhôm kính nhà xưởng bao gồm hai thành phần chính là khung nhôm và kính. Chúng giúp ngăn cách không gian nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng,… với nhau tạo thành một căn phòng riêng biệt. Tiết kiệm chi phí xây dựng, tăng thêm sự rộng rãi, thông thoáng và vẻ đẹp  cho căn phòng.

Khung nhôm được làm bằng nhôm chống gỉ, kính được sử dụng để làm vách có thể là vách trong, kính thường, kính cường lực, v.v. Điều này cũng phụ thuộc vào yêu cầu và mục đích  của khách hàng.

Nhiều đơn vị thi công  lắp đặt vách nhôm kính cho nhiều cơ sở, đơn vị, nhà xưởng. Đặc biệt nếu bạn biết ứng dụng và thiết kế hợp lý. Bạn có thể có được một không gian hoàn toàn mới, sạch, đẹp và sang trọng cho nhà xưởng của bạn.

Ưu điểm khi chọn vách nhôm kính nhà xưởng

  • Vách nhôm kính nhà xưởng được bố trí nhằm mang lại không gian tiện lợi cho thiết kế các phòng hay các phòng nhỏ cho nhân viên làm việc đạt hiệu quả.
  • Vách nhôm kính người dùng quan sát được không gian xung quanh, quản lý dễ dàng hơn với các nhân viên, đặc biệt là trong các nhà xưởng đông công làm việc.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công đầu tư với giá rẻ.
  • Tạo không gian ánh sáng trong nhà xưởng.
  • Dễ dàng sắp xếp và bố trí máy móc trong nhà xưởng.

Quy trình thi công nhôm kính nhà xưởng dự án đạt chuẩn

Tổng quan về quy trình thi công nhôm kính nhà xưởng

Tổng quan về quy trình thi công nhôm kính nhà xưởng
Tổng quan về quy trình thi công nhôm kính nhà xưởng

Khi chúng tôi trực tiếp tham gia  nhiều dự án lớn. Đơn vị chúng tôi cần cho mình quy trình lắp đặt nhôm kính nhà xưởng dự án để tiết kiệm  thời gian và chi phí xây dựng. Điều quan trọng nhất là thể hiện  năng lực và sự chuyên nghiệp của một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công nhôm kính cho các nhà xưởng dự án.

Là một phần của bài viết này, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO. Chúng tôi muốn chia sẻ với  đồng nghiệp,  đối tác và khách hàng cách tạo ra một quy trình lắp đặt nhôm kính nhà xưởng đạt tiêu chuẩn.

Quy trình lắp đặt nhôm kính nhà xưởng dự án bao gồm các bước chính sau: gửi mẫu; chuẩn bị vật tư; chuẩn bị xưởng; máy móc và thiết bị; lắp đặt; hoàn thành; vệ sinh; bàn giao.

Trình mẫu

Đây là bước đầu tiên trong quy trình thi công nhôm kính nhà xưởng dự án. Nếu bạn muốn gửi mẫu và tài liệu cho chủ đầu tư, việc gửi mẫu sẽ được đáp ứng tại một bảng.

Bảng trình mẫu nhôm kính nhà xưởng là  tập hợp đầy đủ các mặt cắt (profile) của các thanh nhôm tham gia  sản xuất và thi công. Tất cả các loại hoa văn của thanh nhôm cũng phải được thể hiện trong bảng này, kính, phụ kiện và vật liệu được sử dụng trong dự án.

Bố cục của bản trình mẫu:

  • Tiêu đề bảng trình mẫu
  • Mặt cắt nhôm
  • Phụ kiện kèm theo
  • Kính

Chuẩn bị vật tư

Sau khi  tư vấn giám sát và chủ đầu tư phê duyệt mẫu, thì nhà thầu phân tích dựa trên bản vẽ nhôm kính nhà xưởng (cũng đã được phê duyệt)  và liệt kê các vật liệu cần chuẩn bị, chẳng hạn như: nhôm, kính, phụ kiện, vật liệu phụ … Người kỹ sư phải rất chính xác trong công việc này. Để tính được khối lượng thì phải nhập số lượng vật tư phù hợp. Nguyên vật liệu không được thừa, không được thiếu và phải đạt yêu cầu về chất lượng và thương hiệu của chủ đầu tư.

Chuẩn bị nhà xưởng, nhà máy

Đối với các công trình gần nhà kho. Xưởng của nhà thầu nếu được sự chấp thuận của tư vấn giám sát và chủ đầu tư. Nhà thầu có thể thu thập vật liệu, thiết bị và sản phẩm trong xưởng của mình. Trong trường hợp này, nhà thầu không  phải thực hiện xây dựng nhà kho, nhà xưởng trong khuôn viên dự án.

Đối với những công trình ở xa kho, xưởng của nhà thầu thì việc chuẩn bị kho. Nhà xưởng xây dựng các công trình nhôm kính  là rất cần thiết. Mục đích của  nhà kho, nhà xưởng đối với mỗi công trình là  tập kết nguyên vật liệu nhập khẩu, có mặt bằng để chế biến và sản xuất, thuận tiện, rút ​​ngắn thời gian xây dựng.

Chuẩn bị máy móc và thiết bị

Sau khi chuẩn bị nhà kho, xưởng trong thi công nhôm kính nhà xưởng xây dựng xong thì việc chuẩn bị máy móc thiết bị thi công cũng rất cần thiết. Công việc này phải được tính toán số lượng máy móc cần thiết cho sản xuất. Số lượng máy  cần thiết để thi công … Các loại máy cần có như: Máy cắt nhôm 2 đầu, máy cắt nhôm bàn, máy bấm góc, máy đột lỗ, máy khoan bê tông, các loại máy khoan vặn vít, máy cắt cầm tay ….

Vệ sinh bàn giao công trình

Đây là giai đoạn cuối cùng trong quy trình thi công nhôm kính nhà xưởng của dự án. Đối với công việc này, nhà thầu sẽ cho phép vệ sinh  sản phẩm nhôm kính do nhà thầu  lắp đặt vài ngày trước khi bàn giao.

Bảng giá thi công lắp đặt nhôm kính nhà xưởng

Dưới đây là bảng giá nhôm kính nhà xưởng mang tính chất tham khảo giúp khách hàng có thể dự trù kinh phí đầu tư một cách hiệu quả nhất.

Bảng giá vách nhôm kính

 

STT

Tên sản phẩm

ĐVT

Đơn giá (VNĐ)

Vách nhôm kính cường lực 

1

Vách nhôm kính cường lực 5mm

m2

560.000

2

Vách nhôm kính cường lực 8mm

m2

620.000

3

Vách nhôm kính cường lực 10mm

m2

670.000

4

Vách nhôm kính cường lực 12mm

m2

750.000

5

Vách nhôm kính cường lực 15mm

m2

1.200.000

6

Vách nhôm kính cường lực 19mm

m2

2.000.000

Vách nhôm kính dán an toàn

1

Vách nhôm kính dán an toàn 6.38mm

m2

480.000

2

Vách nhôm kính dán an toàn 8.38mm

m2

520.000

3

Vách nhôm kính dán an toàn 10.38mm

m2

560.000

4

Vách nhôm kính dán an toàn 12.38mm

m2

650.000

5

Vách nhôm kính dán an toàn 16.38mm

m2

800.000

Phụ kiện nhôm kính

1

Đế sập

md

40.000

2

Inox

md

75.000

3

Khung sắt

md

160.000

 

Bảng giá cửa vách nhôm kính

 

STT

Tên sản phẩm

Mô tả cửa vách nhôm kính

Đơn giá (VNĐ/m2)

1

Cửa nhôm kính đố nhỏ

  • Nhôm: Sơn tĩnh điện
  • Màu: Trắng sứ, vân gỗ
  • Đố đứng khung nhôm: 25x50mm
  • Kính thường 5mm, kính trắng trong hoặc kính mờ
  • Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt và mở lùa

740.000

2

Cửa nhôm kính đố to

  • Nhôm: Sơn tĩnh điện
  • Màu: Trắng sứ, vân gỗ
  • Đố đứng khung nhôm: 25x76mm
  • Kính thường 5mm, kính trắng trong hoặc kính mờ
  • Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt và mở lùa

820.000

3

Vách nhôm kính đố nhỏ

  • Nhôm: Sơn tĩnh điện
  • Màu: Trắng sứ, vân gỗ
  • Đố đứng khung nhôm: 25x50mm
  • Kính thường 5mm, kính trắng trong hoặc kính mờ

600.000

4

Vách nhôm kính đố to

  • Nhôm: Sơn tĩnh điện
  • Màu: Trắng sứ, vân gỗ
  • Đố đứng khung nhôm: 25x76mm
  • Kính thường 5mm, kính trắng trong hoặc kính mờ

650.000

 

Thi công nhôm kính nhà xưởng của công ty Chí Hào bạn sẽ có cảm nhận sự khác biệt mà ít công ty nào có được

  1. Thiết kế, đánh giá, lập dự toán miễn phí cho dự án.
  2. Tư vấn các giải pháp phù hợp nhất với chi phí đầu tư.
  3. Vật liệu và phụ kiện kính cường lực là hàng chính hãng, chất lượng cao và độ bền cao.
  4. Dịch vụ bảo hành trong 48 giờ lên đến 3 năm.
  5. Kiểm tra bảo dưỡng miễn phí hai lần một năm trong tối đa 5 năm.
Thi công nhôm kính nhà xưởng
Thi công nhôm kính nhà xưởng

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công nhôm kính nhà xưởng

Dailysonepoxy là lựa chọn tốt để cung cấp cho bạn dịch vụ thi công nhôm kính nhà xưởng giá rẻ. Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng, cho phép chúng tôi hiểu rõ những yếu tố quan trọng trong việc tạo nên một công trình chất lượng, nhất là đối với thi công nhà xưởng trọn gói. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi được đào tạo và có kỹ thuật cao. Họ cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt hơn cho quá trình xây dựng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com