Thảm Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Bể Cá Chất Lượng

Sau những không gian làm việc ở công ty, công trình hay những lúc đầu óc trở nên căng thẳng thì ai cũng mong muốn tìm được một thú vui tao nhã để giải trí ngay chính ngôi nhà của mình chẳng hạn như chơi thể thao, chăm sóc cây kiểng, chăm sóc bể cá cảnh là những điều không thể bỏ qua. Nhưng thú vui nhiều nhất được nhiều giới trẻ chọn lại là chăm sóc bể cá cảnh với những chú cá nhiều màu sắc và những vật liệu trang trí đa dạng. Đa số những người chơi cá cảnh đều lựa chọn thảm cỏ nhân tạo để trang trí cho bể cá thân yêu của mình nhằm gia tăng sự sinh động, và không gian sống xanh cho những chú cá.

Khái quát sơ bộ trang trí hồ cá bằng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo được làm bằng những sợi nhựa nhầm thay thể cho cỏ tự nhiên, được sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Những sản phẩm cỏ nhân tạo trang trí bể cá vô cùng đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, tha hồ cho khách lựa chọn và thiết kế trang trí bể cá của mình thật lôi cuốn và hấp dẫn là điều không ai làm được.

Trang trí hồ thủy sinh bằng cỏ nhân tạo được đánh giá rất cao hơn so với việt trang trí bể cá bằng những vật liệu khác, vì độ thẩm mỹ của sản phẩm hiệu quả mang lại cho khách hàng sự mong đợi vượt xa hơn nhiều. Một môi trường sống xanh hoàn hảo sẽ cho những sinh vật sống trong hồ bơi một cách thoải mái, vui vẻ nhẹ nhàng làm cho mihf khi nhìn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Trang trí hồ cá bằng cỏ nhân tạo
Trang trí hồ cá bằng cỏ nhân tạo

Ưu điểm khi dùng thảm cỏ nhân tạo trang trí bể cá

Những lợi ích của cỏ nhân tạo được sử dụng trang trí bể cá rất nhiều dạo gần đây.

1. Chất liệu an toàn

Được làm từ nhựa PE tổng hợp, mà loại nhựa này được dùng để sản xuất các loại đồ vậy dụng trong gia đình nên vô cùng an toàn tuyệt đối đến sức khỏe con người cũng như các vật nuôi đặc biệt trong bể cá.

2. Gía thành hợp lý tiết kiệm

Nhìn giống cỏ tự nhiên đến 90%, vì màu sắc xanh rực rỡ đẹp hơn nếu nhìn sơ qua không thể phân biệt được là cỏ nhân tạo. Nếu trang trí bể cá bằng cây thủy sinh hay cỏ tự nhiên thì đòi hỏi người chăm sóc phải bổ sung thêm nhiều thiết bị phụ trợ khác giúp vận hành bể. Điều này đòi hỏi chi phí cao khá nhiều như tiền điện, ánh sang huỳnh quang,…trong khi dùng cỏ nhân tạo giá thành chi ra hết sức rẻ và không phải lo lắng khi muốn thay đổi hay trang trí gì mới cho bể.

3. Vệ sinh, chăm sóc dễ dàng

Do được làm từ nhựa  liên kết thành các khối riêng biệt nên vấn đề bón phân, không khí oxy không lo ngại và cũng không làm tắc nghẽn máy lọc nước. Việc làm nghẽn máy lọc nước do lá cỏ thật rụng và đọng lại làm tắc máy, dơ bể bắt buồn dành thời gian ra để vệ sinh, nhưng cỏ nhân tạo thì không.

Vệ sinh, chăm sóc dễ dàng
Vệ sinh, chăm sóc dễ dàng

4. Linh hoạt khi dùng

Khi mua về chỉ cần tháo màng bảo vệ bên ngoài ra là có thể thả trực tiếp vào các vị trí bạn muốn đặt ở trong bể cá, vì kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng dùng tay di chuyển mà không tốn công nhiều. Khi bạn không muốn sử dụng nữa, chỉ cần lấy ra vệ sinh sạch sẽ và cất bảo vệ như món đồ nhựa bình thường.

5. Thảm cỏ nhân tạo không bị phân hủy

Đối với cỏ tự nhien sau một thời gian chăm sóc sẽ bị mục nát, phân hủy làm mất đi sự thẩm mỹ và cất công dọn làu chùi. Điều này ảnh hưởng đến môi trường trong bể cá nên phải dành thời gian thường xuyên để thay đổi đối với cỏ nhân tạo thời gian phân hủy nhựa sẽ lâu hơn nên cỏ duy trì bền bỉ hơn.

Thảm cỏ nhân tạo 1cm là lựa chọn hoàn hảo để trang trí bể cá, mang đến không gian sống xanh tươi mới cho những chú cá cảnh yêu thích của bạn.

6. Không có rủi ro tiềm ẩn

Khi đưa cây thủy sinh vào trang trí bắt buộc phải vệ sinh đúng cách kỹ càng, để tránh những ký sinh trùng ở ngoài môi trường bám vào sẽ dễ mang mầm bệnh cho cá và giết chết đi cá của bạn. Trường hợp an toàn nhất đó là dùng cỏ nhân tạo để đảm bảo an toàn tuyệt đối vì theo thời gian cỏ nhân tạo sẽ được phủ lớp tảo tự nhiên có thể là thức ăn phụ đầy dinh dưỡng cho cá.

7. Tính thẩm mỹ cao của thảm cỏ nhân tạo

Khi chơi cá điều quan trọng khi nhìn vào bể cá là độ thẩm mỹ tuyệt đối lên hàng đầu và đi kèm chất lượng những chú cá.  Vì là cỏ nhân tạo tươi xanh nhìn không khác gì cỏ thật, có khả năng chống ước vượt trội không bị phân hủy làm duy trì độ tươi mới theo thời gian. Dựa vào cách thiết kế cẩn thận tinh tế chỉ sau một thời gian bạn khoe thành quả qua những bức ảnh hay người bạn đến nhà sẽ khiến ai nấy đều trầm trồ với sức sang tạo tuyệt vời của bạn.

Thảm Cỏ Nhân Tạo 2cm là giải pháp tối ưu để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và dễ dàng cho việc trang trí bể cá của bạn.

Tính thẩm mỹ cao của thảm cỏ nhân tạo
Tính thẩm mỹ cao của thảm cỏ nhân tạo

Cách trang trí thảm cỏ nhân tạo đẹp cho bể và hồ cá

Nếu bạn là một người chuyên nghiệp có gu thiết kế thì bạn có thể tự tay lựa chọn những vật liệu và thiết kế riêng cho mình một mẫu sau cho hợp mắt. Còn không có thể tham khảo những chuyên gia trang trí trên các trang mạng để làm theo. Không thì đem trực tiếp đến cửa hàng nơi kinh doanh cá cảnh họ sẽ giúp bạn lựa chọn những cây, cỏ sao cho phù hợp với ở thích cá nhân của bạn và hợp với kích thước, loại cá.

Có thể trang trí thêm một vài vật dụng như: tượng, nhà, hòn non bộ,… kết hợp những gam màu sắc hài hòa với nhau tạo nên một không gian tươi mới cho bể.

Để được tư vấn và thi công trang trí

Để đảm bảo sự an toàn và độ uy tín cao khi sử dụng, bạn cần một đội chuyên cung cấp và thi công thảm cỏ bể cá, giá thành hợp lý để không ảnh hưởng đến bể cá của bạn. Chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm chuyên cung cấp và thi công các hạng mục từ trang trí, xây dựng cho tất cả các khách hàng và công trình. Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO
  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com