Bảng giá thi công Xây nhà cấp 4 trọn gói

Lựa chọn dịch vụ thi công xây nhà cấp 4 trọn gói hiện nay đang rất được ưa chuộng vì sự nhanh chóng và tiện lợi, qua gói dịch vụ này chủ nhà sẽ giao toàn bộ các khâu từ thiết kế đến xây dựng cho đơn vị thi công, lúc này đơn vị thi công sẽ tiến hành lên bản vẽ và xin giấy phép xây dựng để bắt đầu quá trình thi công nhà cấp 4. Sau khi đã hoàn thiện tất cả các khâu, chủ đầu tư sẽ bàn giao lại công trình cho khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói, là lựa chọn tiện lợi và tối giản nhất cho suốt quá trình thi công của bạn, khi lựa chon gối dịch vụ này, gia chủ có thể thoái mái, thong thả làm việc và chỉ cần chờ đợi hoàn thiện căn nhà.

Lý do nên xây dựng nhà cấp 4 trọn gói?

Trong thời điểm phát triển, dù có rất nhiều các toà nhà cao tầng mọc lên như nấm, nhưng gói dịch vụ thi công nhà cấp 4 trọn gói vẫn được lựa chọn. qua đó ta có thể thấy, hiện nay mẫu nhà cấp 4 vẫn rất được ưa chuộng vì giá thành ổn định những vẫn không kém phần thẩm mỹ. và dưới đây là những lí do mà bạn nên lựa chọn gói dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 trọn gói

Có tính thẩm mỹ cao

Có tính thẩm mỹ cao
Có tính thẩm mỹ cao

Dù chỉ là thiết kế nhà cấp 4, nhưng vẫn mang trên mình một nét đẹp riêng và tính thẩm mỹ cao, nếu bạn muốn có một không gian sống thoáng mát, trong lành với một khu vườn xanh mát và thoải mái, thì đây chính là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Tuỳ vào mỗi phong cách thiết kế khác nhau, xây nhà cấp 4 sẽ có những đường nét thẩm mỹ cao, cùng với việc mỗi gia chủ sẽ có những phong cách riêng cho mình.

Đảm bảo công năng sử dụng

Xây dựng nhà cấp 4 cũng mang đến sự tiện nghi và vô cùng thoải mái cho người ở, cùng với việc giá thành cho việc xây dựng nhà cấp 4 là vô cùng hợp lý. Sẽ rẻ hơn so với chi phí xây nhà 2,3,4 tầng sẽ tốn kém rất nhiều. Nhưng với mức giá ổn định, nhà cấp 4 vẫn có nét đẹp riêng cùng đa dạng phong cách thiết kế.

Với thiết kế nhà cấp 4,bạn vẫn có thể xây dựng phù hợp với gia đình nhiều thành viên, tuỳ vào nhu cầu sinh hoạt của mỗi người và phong cách riêng của mỗi cá nhân.

Với thiết kế nhà cấp 4, bạn vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các môi trường sinh hoạt, tận dụng được tối đa công năng.

Xây nhà nhanh cấp 4 chi phí đầu tư thấp

Xây nhà nhanh cấp 4 chi phí đầu tư thấp
Xây nhà nhanh cấp 4 chi phí đầu tư thấp

Xây nhà cấp 4 trọn gói với mức giá ổn định hơn và hợp túi tiền hơn so với những thiết kế nhà cao tầng hay biệt thự. Đối với những gia đình có tài chính không quá lớn, lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 trọn gói là vô cùng phù hợp.

Dù chi phí để xây dựng là không cao, những vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các môi trường sinh hoạt và độ bền bĩ cao theo năm tháng

Thời gian xây dựng ngắn

Thiết kế của nhà cấp 4 có thể nói là khá đơn giản, không quá cầu kì so với những thiết kế nhà ở khác. Nên quá trình thi công nhà cấp 4 sẽ nhanh hơn. Chỉ mất đến 1-2 tháng đã có thể hoàn thiện và bàn giao

Dễ dàng cho việc bố trí

Dễ dàng cho việc bố trí
Dễ dàng cho việc bố trí

Với thiết kế đơn giản, chỉ có 1 tầng nên tất cả những môi trường sinh hoạt đều được đồng bộ trên cùng một nền nhà. Dù có thiết kế thống nhất, nhưng vẫn tạo nên sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà cấp 4 đảm bảo sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Tạo sự gắn bó cho cả gia đình

Bảng giá thi công xây dựng nhà cấp 4 trọn gói mới cập nhật

Hiện nay giá để xây nhà cấp 4 có rất nhiều mức, với dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ có mức giá phù hợp nhất

+ Giá nhân công xây dựng nhà cấp 4 dao động từ 1.4-1.7 triệu/m2

+ giá để xây phần thô cho thiết kế nhà cấp 4 + mức giá tuyển nhân công làm việc đến giai đoạn hoàn thiện dao động từ 3,1- 3,5 triệu/m2

+ mức giá để lựa chọn gói xây nhà cấp 4 trọn gói (nhà ở thường)

Giá Vật tư để xây dựng nhà cấp 4 trung bình nằm trong khoảng: 5.000.000 đồng/m2

Vật tư khá: 5.500.000 đồng/m2

Vật tư tốt: 6.000.000 đồng/m2

Phương pháp suy ra giá để lựa chọn gói dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói

Để biết rõ hơn về chi phí xây nhà cấp 4, tìm được cách tính giá xây nhà cấp 4 giá rẻ. Tại phần sau đây, Chí Hào sẽ thông tin đến bạn:

Phần móng

Công trình thi công móng băng, móng cọc phần móng tính 20% diện tích tầng trệt.

Công trình thi công móng bè, phần móng tính 50% diện tích tầng trệt.

Phần tầng

Tầng 1 (trệt): 100% diện tích xây dựng

Các tầng phía trên : 100% diện tích xây dựng/lầu, bao nhiêu lầu thì nhân lên

Phần mái

Phần diện tích có mái che tính 100% diện tích (các tầng trệt, nhiều lầu và tầng lửng có hệ thống mái che…)

Phần diện tích không có mái che ngoại trừ sân trước và sân sau tính 50% diện tích. ( đối với phần sân thượng không có mái che và phần sân phơi..)

Mái Tole tính 30% diện tích (Bao gồm toàn bộ phần xà gỗ sắt hộp và tole lợp) – tính theo mặt nghiêng.

Mái bê tông cốt thép tính 50% diện tích.

Mái ngói kèo sắt tính 70% diện tích ( Bao gồm toàn bộ hệ khung kèo và ngói lợp) – tính theo mặt nghiêng.

Mái ngói BTCT tính 100% diện tích (Bao gồm hệ ritô và ngói lợp) – tính theo mặt nghiêng.

Sân và lưu ý khác

Sân trước và sân sau tính 70% diện tích (Trong trường hợp sân trước và sân sau có diện tích lớn có thể xem xét lại hệ số tính).

Ô trống trong nhà mỗi sàn có diện tích < 8m2 tính 100% diện tích.

Ô trống trong nhà mỗi sàn có diện tích > 8m2 tính 50% diện tích.

Khu vực cầu thang tính 100% diện tích.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công trọn gói nhà cấp 4 hiện nay

  • Yếu tố vị trí của công trình.
  • Diện tích của công trình.
  • Các nguyên vật liệu.
  • Nhà thầu xây dựng đưa ra mức giá hợp lí hay không.

Các bước thi công xây nhà trọn gói thuận lợi

Các bước chuẩn bị cho việc xây nhà trọn gói thuận lợi
Các bước chuẩn bị cho việc xây nhà trọn gói thuận lợi

Quy trình thi công nhà cấp 4 bao gồm hai giai đoạn chính: phần thô và phần hoàn thiện. Dưới đây là một quy trình tổng quan cho cả hai giai đoạn này:

Thi công phần thô

Bước 1: Chuẩn bị và phê duyệt kế hoạch:

Xác định kích thước, kiểu dáng và vị trí của nhà cấp 4 dựa trên thiết kế kiến trúc đã được hoàn thành. Đồng thời, xác định các yêu cầu pháp lý, bản vẽ kỹ thuật và nguyên vật liệu cần thiết cho phần thô.

Bước 2: Đặt móng và xây dựng nền móng:

Đào đất và đặt móng theo thiết kế kỹ thuật. Sau đó, xây dựng nền móng bằng cách sử dụng bê tông và thép cốt.

Bước 3: Xây dựng kết cấu nhà:

Tiến hành xây dựng các bức tường và hệ thống kết cấu nhà bằng cách sử dụng vật liệu xây dựng như gạch, xi măng, cát và thép cốt.

Bước 4: Lắp đặt mái và hệ thống mái:

Xây dựng mái nhà và lắp đặt hệ thống mái, bao gồm mái che, thi công sơn chống nóng mái tôn, cấu trúc hạng mục mái, hệ thống thoát nước mưa, v.v.

Bước 5: Xây dựng hệ thống điện và nước:

Lắp đặt hệ thống điện, bao gồm dây điện, ổ cắm, công tắc và bảng điện. Xây dựng hệ thống cấp nước, bao gồm ống nước và các thiết bị như vòi sen, bồn rửa, v.v.

Bước 6: Hoàn thiện phần ngoại thất:

Xử lý và hoàn thiện các bề mặt ngoại thất bằng cách sơn, gắn kính, lắp đặt cửa, cửa sổ và các hạng mục khác.

Thi công phần hoàn thiện

Bước 1: Xử lý và hoàn thiện bề mặt nội thất:

Sơn và trang trí các bức tường, trần, sàn, và các bề mặt khác theo yêu cầu của chủ nhà. Nên sử dụng những hãng sơn nổi tiếng để đảm bảo chất lượng cho công trình như sơn Dulux, Jotun,…

Bước 2: Lắp đặt cửa và cửa sổ:

Lắp đặt cửa chính, cửa phòng, cửa sổ và các phụ kiện khác.

Bước 3: Hoàn thiện hệ thống điện và nước:

Kiểm tra và hoàn thiện hệ thống điện và nước trong nhà, bao gồm lắp đặt đèn, ổ cắm, công tắc, hệ thống dây điện, hệ thống ống nước và các thiết bị khác. Đảm bảo rằng hệ thống hoạt động đúng cách và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.

Bước 4: Lắp đặt và hoàn thiện các hạng mục nội thất:

Bao gồm lắp đặt các hạng mục nội thất như tủ bếp, kệ, cầu thang, cửa sổ, cửa đi, sàn gỗ, gạch men và các vật liệu hoàn thiện khác. Lắp đặt các phụ kiện như đèn, quạt trần, rèm cửa, và thiết bị gia dụng.

Bước 5: Hoàn thiện các công trình xung quanh:

Bao gồm công việc hoàn thiện các hạng mục như sân vườn, hệ thống thoát nước, hệ thống cống rãnh, lan can, hàng rào và các hạng mục ngoại thất khác. Trang trí không gian xung quanh nhà để tạo nên một môi trường sống thoải mái và hài hòa.

Bước 6: Kiểm tra và nghiệm thu:

Tiến hành kiểm tra và nghiệm thu toàn bộ công trình nhà cấp 4. Đảm bảo rằng tất cả các công việc được hoàn thành đúng theo tiêu chuẩn và yêu cầu đã đề ra. Điều chỉnh, sửa chữa hoặc hoàn thiện các hạng mục nếu cần thiết.

Bước 7: Bàn giao và thanh toán:

Sau khi hoàn thiện và nghiệm thu, nhà cấp 4 sẽ được bàn giao cho chủ nhà. Quy trình thanh toán sẽ được thực hiện dựa trên các điều khoản và điều kiện đã được thỏa thuận trước đó giữa các bên.

Lưu ý rằng quy trình thi công nhà cấp 4 có thể thay đổi tùy theo yêu cầu cụ thể của từng dự án và các quy định pháp lý địa phương. Việc tìm hiểu kỹ về quy trình và tuân thủ các quy định liên quan là rất quan trọng để đảm bảo một quá trình thi công nhà cấp 4 hiệu quả và an toàn.

Nhà thầu thi công xây dựng nhà cấp 4 uy tín, giá rẻ

Dailysonepoxy là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà cấp 4, dịch vụ thi công cải tạo nhà cấp 4 giá rẻ vô cùng uy tín và chất lượng, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi có cho mình một đội ngũ công nhân viên tận tâm, sự sáng tạo trong từng thiết kế và sự tận tình với khách hàng. Nếu bạn đang tìm một đơn vị để thi công nhà cấp 4 với dịch vụ trọn gói. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com