Thi công cải tạo văn phòng làm việc chất lượng

Các công ty, doanh nghiệp đã được xây dựng lâu năm chắc chắn hệ thống văn phòng sẽ có sự xuống dốc theo thời gian. Vì vậy việc cải tạo lại văn phòng, không gian làm việc là rất cần thiết. Việc cho xây dựng lại văn phòng làm việc có thể nói là rất mất thời gian. Vì vậy lựa chọn thi công cải tạo lại văn phòng làm việc là một lựa chọn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cũng như mang lại một không gian làm việc mới mẻ, hiện đại và vô cùng đẹp mắt.

Hãy theo chân Dailysonepoxy để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề cải tạo văn phòng làm việc trong bài viết dưới đây nhé!

Vậy cải tạo văn phòng là gì?

Đối với những doanh nghiệp lâu năm, thì việc cải tạo văn phòng là rất cần thiết. Cải tạo văn phòng liên quan đến việc tiến hành thi công, sửa chữa và nâng cấp thiết bị, cơ sở hạ tầng cũng như thay đổi thiết kế về không gian, nội thất phù hợp với thời đại. Việc cải tạo văn phòng sẽ giúp bạn có một không gian làm việc mới mẻ, hiện đại và tăng tính thẩm mỹ cho nơi làm việc.

Nên thi công, cải tạo văn phòng làm việc khi nào?

Để có một tâm trạng tốt trong công việc, thì không gian làm việc là một trong những yếu tố rất quan trọng. Vì vậy nếu không gian làm việc của bạn, xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây. Thì bạn nên cân nhắc đến việc cải tạo lại văn phòng, cải tạo không gian làm việc để có thể mang lại cho đội ngũ cán bộ nhân viên một tinh thần hứng khởi để làm việc nhé.

Nội thất văn phòng làm việc xuống cấp

Nội thất văn phòng làm việc xuống cấp
Nội thất văn phòng làm việc xuống cấp

Trong suốt quá trình làm việc, nội thất là những vật dụng thiết yếu và quan trọng trong không gian làm việc, Nếu nội thất có dấu hiệu xuống cấp quá mức hay đối với những nội thất không còn phù hợp, không sử dụng thì chúng ta nên loại bỏ để có thể tối ưu hoá không gian làm việc trở nên rộng rãi hơn. 

Ví dụ như các dấu hiệu sau đây: sàn nhà có dấu hiẹu bị trũng, gạch lót sàn có dấu hiệu nứt nẻ, có vết ố, tường có dấu hiệu sờn màu, bong tróc hay ố vàng, bàn ghế có dấu hiệu bị hỏng hóc hay có thiết kế lỗi thời không phù hợp với không gian. Cần lưu ý kĩ các hệ thống điện nước có còn đảm bảo vấn đề an toàn sử dụng hay không. Khi có những dấu hiệu này. Bạn hãy cân nhắc đến việc cải tạo văn phòng ngay và luôn nhé.

Muốn thay đổi diện mạo mới cho văn phòng

Muốn thay đổi diện mạo mới cho văn phòng
Muốn thay đổi diện mạo mới cho văn phòng

Sau khoảng thời gian dài hoạt động, các vấn đề về thiết kế và nội thất là những vấn đề cần để tâm. Thiết kế và nội thất theo thời gian sẽ có sự lỗi thời và không phù hợp với hiện tại. Vì vậy hãy tiến hành cải tạo văn phòng làm việc ngay lập tức. Khi thay đổi thiết kế cũng như nội thất cho văn phòng làm việc, sẽ mang lại cho đội ngũ cán bộ, nhân viên một cảm giác mới mẻ hơn, có tinh thần làm việc tốt hơn, hứng khởi hơn.

Công năng sử dụng không đáp ứng nhu cầu thực tiễn

Vậy thế nào là công năng sử dụng không đáp ứng được nhu cầu?. Khi không gian có sự hạn chế, không còn đủ chỗ cho nhận sự mới cùng với diện tích làm việc có sự hạn chế, không thoải mái trong công tác làm việc, hay phòng gặp vấn đề quá tải cùng việc có sự thiếu liên kết giữa các bộ phận nhân sự với nhau. Đây chính là những trở ngại rất lớn trong quá trình làm việc, có thể giảm đi hiệu suất làm việc. Vì vậy khi mắc phải những vấn đề này, bạn cần cân nhắc ngay về việc cải tạo nhà văn phòng. Để có thể đảm bảo công năng cho toàn thể đội ngũ công ty.

Thiết kế không đáp ứng chiến lược của công ty

Mỗi thời điểm những công ty, doanh nghiệp sẽ có những chiến lược kinh doanh khác nhau, vì vậy khi thiết kế không còn khả năng đáp ứng tốt chiến lược của công ty thì việc tiến hành cải tạo văn phòn làm việc để đáp ứng chiến lược phát triển của công ty là vô cùng cần thiết. Ví dụ như trước đó công ty đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng hiện thời muốn chuyển sang lĩnh vực giáo dục. Hay chuyển sang cho thuê văn phòng, thì việc cải tạo văn phòng cho thuê sẽ đáp ứng tốt hơn chiến lược phát triển mà công ty đang muốn hướng đến để phù hợp với mô hình kinh doanh.

Văn phòng thiếu ánh sáng

Trong suốt quá trình làm việc, đối với một văn phòng có sự thiếu ánh sáng sẽ tạo nên sự bí bách, ngột ngạt và vô cùng tù túng. Đồng thời sẽ có thể gây ra các vấn đề như ẩm mốc, nhiều bụi tích tụ dễ gây bệnh. Vì vậy yếu tố ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với không gian làm việc và cần cân bằng tốt yếu tố ánh sáng tự nhiên và nguồn sáng nhân tạo. Để giải quyết các vấn đề này bạn có thể cân nhắc việc sử dụng rèm cửa, hệ thống quạt thông gió để đón ánh sáng tự nhiên, giúp căn phòng có một không gian rộng rãi, thoải mái và mới mẻ hơn.

Giải pháp thi công, cải tạo văn phòng làm việc mang lại lợi ích gì?

Giải pháp thi công, cải tạo văn phòng làm việc
Giải pháp thi công, cải tạo văn phòng làm việc

Việc tiến hành thi công, cải tạo lại văn phòng mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích như, cải tạo không giam làm việc cũ trở nên mới mẻ hơn, hiện đại hơn cùng với cơ sở hạ tầng được bố trí một cách hợp lí và khoa học. Tạo nên một môi trường làm việc hiện đại, mới mẻ.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Thay vì xay mới hoàn toàn sẽ mất rất nhiều chi phí để hoàn thiện, thì việc thi công, cải tạo văn phòng làm việc sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí xay dựng vô cùng đáng kể. Như chi phí tiến hành đào móng, chi phí tiến hành thi công dự án, đầu tư các phần như sàn, trần, tiến hành xây mới mặt hàng kinh doanh. Ngoài ra các chủ doanh nghiệp còn có thể tận dụng lại các mẫu nội thất còn phụ hợp để tiết kiệm về khoản đầu tư nội thất.

Khi thực hiện cách thức cải tạo văn phòng làm việc, số tiền mà các doanh nghiệp bỏ ra sẽ được tối ưu đến mức thấp nhất nhưng đồng thời vẫn có một môi trường làm việc mới mẻ, cung cấp không gian làm việc thoải mái, đầy đủ cho đội ngũ cán bộ nhân viên.

Tối ưu thời gian thi công

Đối với việc tiến hành xây dựng lại hệ thống văn phòng làm việc, thì lựa chọn cách thức cải tạo văn phòng làm việc ngoài việc tiết kiệm được chi phí xây dựng. Văn phòng sau quá trình cải tạo sẽ được cải tạo hoàn toàn mới mẻ, với thiết kế hiện đại, không gian thoải mái. Tạo nên một môi trường làm việc năng động và vô cùng tích cực để đội ngũ công nhân viên có trải nghiệm làm việc tốt hơn.

Nguyên tắc cải tạo, sửa chửa nội thất văn phòng đẹp

Một văn phòng, nơi làm việc có thiết kế đẹp, khoa học và chuyên nghiệp sẽ thể hiện lên hình ảnh, bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó trong quá trình cải tạo lại văn phòng làm việc, cần phải tuân theo những quy tắc trên để có thể có một môi trường tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Nguyên tắc 1: Làm nổi bật thương hiệu của công ty

  • Mục đích chính của việc tiến hành sửa chữa văn phòng, cải tạo lại văn phòng là mang lại một môi trường làm việc mới mẻ, hiện đại cùng với một không gian đẹp mắt và năng động hơn cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Đồng thời thể hiện được sự chu toàn, chuyên nghiệp và tạo nên hình ảnh tốt hơn cho công ty. Vì vậy trong suốt quá trình tiến hành cải tạo, bạn cần chú ý kĩ càng đến khâu thiết kế, lựa chọn nội thất phù hợp, màu sắc hài hoà, tươi mới, cùng thiết kế và màu sắc phù hợp cho thương hiệu.

Nguyên tắc 2: Bố cục văn phòng khoa học

Bố cục văn phòng khoa học
Bố cục văn phòng khoa học

Một văn phòng được sắp xếp, bố trí khoa học trong môi trường làm việc là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu và cần phải ưu tiên trong quá trình tiến hành sửa chửa, cải tạo văn phòng. Nội thất văn phòng được sắp xếp khoa học, gọn gàng, ngăn nắp.

Cân đối về kích thước và phù hợp về thiết kế, tỉ lệ cân đối sẽ đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình làm việc, tạo nên sự chuyên nghiệp tốt nhất, đảm bảo sự tiện lợi cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc thay thế các vách ngăn cũ bằng vách panel. Việc thiết kế thi công vách panel văn phòng nhà xưởng có thể giúp bạn linh hoạt chia nhỏ không gian làm việc, tạo ra các khu vực chức năng riêng biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc.

Nguyên tắc 3: Bố trí ánh sáng và không gian làm việc hợp lý

  • Trong quá trình cải tạo, sửa chửa văn phòng. Ánh sáng là một trong những yếu tố tự nhiên ảnh hưởng rất lớn đến không gian làm việc, vì vậy cần tuân thủ theo những quy định chuẩn để không xảy ra những vấn đề trong quá trình làm việc. Không nên thiết lập ánh sáng quá tối hay quá sáng sẽ ảnh hưởng rất lớn về vấn đề thị lực cửa đội ngũ nhân viên trong quá trình làm việc. Ngoài ra sự thông thoáng trong không gian làm việc cũng cần phải được chú ý. Ưu tiên tận dụng nguồn sáng tự nhiên cùng việc bố trí cây xanh để có một môi trường trong lành, thoải mái.

Các bước thực hiện cải tạo văn phòng làm việc nhanh và hiệu quả

Các bước thực hiện cải tạo văn phòng làm việc
Các bước thực hiện cải tạo văn phòng làm việc

Các quy trình thi công, cải tạo văn phòng làm việc có kế hoạch rõ ràng và chuyên nghiệp từ Dailysonepoxy:

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng, yêu cầu thiết kế, cải tạo lại văn phòng của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành khảo sát, tư vấn thiết kế về môi trường làm việc, nội thất cùng bố trí khoa học hợp lý

Bước 3: Tiến hành báo giá và đưa ra thiết kế, kế hoạch cải tạo văn phòng

Bước 4: Tiến hành kí kết hợp đồng về việc cải tạo văn phòng.

Bước 5: Tiến hành triển khai, thực thi công việc tuân theo bản thiết kế đã đề ra.

Bước 6: Khi hoàn thiện đúng với kế hoạch bàn ra ban đầu, tiến hành bàn giao lại công trình hoàn thiện.

Bước 7: Tiến hành việc nghiệm thu và thanh lý, hoàn tất hợp đồng.

Bước 8: Tiến hành làm hồ sơ về vấn đề bảo hành, bảo trì cho công trình.

Dailysonepoxy thông tin đến bạn danh sách các hạng mục thiết kế, thi công, cải tạo văn phòng làm việc sau:

  • Tiến hành lắp đặt thạch cao, sơn nước lại các mảng tường xuống cấp
  • Thi công cải tạo, bố trí lại hệ thống vách ngăn bàn, vách ngăn phòng của môi trường làm việc một cách khoa học
  • Tiến hành thi công, cải tạo, đổi mới nội thất phù hợp, hiện đại
  • Tiến hành lắp đặt sàn gỗ, trải thảm cho môi trường làm việc trở nên thoải mái, tươi mới
  • Tiến hành xây dựng, ôp lát, thay thế các phần gạch có dấu hiệu ố vàng, xuống cấp. Tạo nên môi trường làm việc mới mẻ, thoáng hơn.
  • Tiến hành lắp đặt cửa nhôm kính đảm bảo vấn đề ánh sáng, lắp đặt thêm dòng cửa tự động mang lại sự hiện đại cho môi trường làm việc, cùng thiết bị máy chấm công giúp vấn đề kiểm soát nhân viên trở nên nhanh chóng hơn.
  • Tiến hành thi công điện mạng văn phòng trọn gói, thiết bị chiếu sáng phù hợp và hiện đại

Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay

Có vô vàn ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại, từ những không gian mở thoáng đãng đến các góc làm việc riêng tư. Tùy theo nhu cầu và phong cách của từng doanh nghiệp, chúng ta có thể kết hợp nhiều yếu tố như thi công cửa kính, sơn sàn, thi công trần thạch cao văn phòng chuyên nghiệp để tạo nên một không gian làm việc độc đáo và hiệu quả. Sau đây, Dailysonepoxy sẽ gửi đến bạn một số mẫu thiết kế văn phòng phổ biến được ưa chuộng hiện nay.

Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay
Các mẫu văn phòng phổ biển hiện nay

Đơn vị chuyên thi công cải tạo văn phòng hiện nay

Hiện nay việc thi công, cải tạo văn phòng làm việc đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Với nhiều thiết kế độc đáo, mới lạ và hiện đại, tạo nên một môi trường làm việc mới mẻ, khoa học và năng động. Tạo nên sự tươi mới, hững khởi cho đội ngũ công nhân viên trong quá trình làm việc.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Dailysonepoxy Là Đơn Vị thi công, cải tạo văn phòng làm việc

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Dailysonepoxy đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một môi trường làm việc, một văn phòng đầy mới mẻ với những thiết kế độc đáo, cùng nội thất, trang thiết bị hiện đại, đồng thời mang lại cho các doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối.

1.Với đội ngũ thi công có bề dày kinh nghiệm

  • với đội ngũ kiến trúc, kỹ sư với trình độ chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế.

2.đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện

  • Tư vấn tận tâm cho khách hàng về vấn đề thiết kế, thi công, cải tạo văn phòng làm việc khoa học, tạo nên một môi trường làm việc hiện đại, đầy mới mẻ.

3.Sự đảm bảo, hỗ trợ tuyệt đối

4.Sự đa dạng về ý tưởng thiết kế

  • Cung cấp bản vẽ chi tiết, từ khâu tạo ý tưởng, thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng, cùng việc tư vấn ý tưởng để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được thiết kế bản thân mong muốn.

5.Hệ thống xưởng, nhà máy hiện đại tân tiến

  • Hệ thống nhà máy, xưởng sản xuất nội thất đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng đề ra

Nếu bạn đang có dự định, ý tưởng thiết kế – thi công nhà hàng sân vườn hãy liên hệ Dailysonepoxy để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cải tạo văn phòng làm việc

Dailysonepoxy là đơn vị cung cấp trọn gói thi công nhà hàng sân vườn với kinh nghiệm hơn 15 năm với nhiều năm kinh nghiệm đã cho chúng tôi biết được cách lên ý tưởng thiết. Chúng tôi sở hữu lực lượng kỹ sư, kiến trúc và thợ có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết. Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục tốt hơn trong quá trình thi công

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 606/76/4, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 626 757 76
  • Hotline: 0818 21 22 26
  • Fax: 028 626 757 28
  • Email: chihaogroup@gmail.com